Chương 31 - 35

2.3K 73 4
                                    

 Chương 31. Kết cục cùng giáo huấn ( hơi h )


Dương Tú Quân dùng khăn tay xoa xoa khóe mắt nước mắt, thần sắc bi thiết nói: "Này mấy ngày hôm trước còn hảo hảo, như thế nào sẽ đột nhiên ra chuyện lớn như vậy."

Chu Dung nằm ở trên giường bệnh, một chân bị điếu lên, cánh tay cùng trên đầu đều quấn lấy băng gạc, chỉ còn nửa cái mạng bộ dáng.

Hắn cố hết sức mà hé miệng, yết hầu khàn khàn, nỗ lực nửa ngày mới nói ra một câu hoàn chỉnh nói: "Ngươi mang theo hằng nhi... Đãi ở nhà... Không cần... Chống đối ba ba... Chỉ cần hằng nhi... Vẫn là trưởng tôn... Ta liền không chết được."

"Chính là... Ngươi nơi này cũng muốn có người chiếu cố nha." Dương Tú Quân trong lòng vui mừng rộng lớn với kia đinh điểm bi thương, nhưng là việc này ra quá mức quỷ dị, hai ngày này Bến Thượng Hải báo chí đầu đề đăng đều là —— Chu gia đại thiếu gia, nhị thiếu gia song song tao ngộ tai nạn xe cộ, nhị thiếu gia đương trường chết, đại thiếu gia trọng thương, Chu lão gia bi thống té xỉu.

Tự tai nạn xe cộ phát sinh lúc sau, nàng liền ở bệnh viện chiếu cố Chu Dung, lại chưa thấy qua nhà mình công công, Chu Cảnh nói là ở nhà chiếu cố lão gia, cũng không thấy bóng người, liền Chu Diễm đời sau, đều là Trịnh quản gia tới liệu lý, trực tiếp đem người đưa về ở nông thôn nhà cũ, nói là muốn vùi vào phần mộ tổ tiên, nhưng là không có thiết linh đường làm người phúng viếng, tang sự làm cực kỳ đơn sơ. Đủ loại quỷ dị dấu hiệu, làm Dương Tú Quân không cấm nổi lên nói thầm, chẳng lẽ nơi này có văn chương không thành?

Chu Dung nóng nảy mà chụp đánh giường đệm, quát lớn nói: "Không cần phải xen vào, người hầu sẽ đến."

Ngươi cho rằng ta tưởng quản? Dương Tú Quân ở trong lòng mắt trợn trắng, trên mặt vẫn là kia phó hiền huệ bộ dáng, cuống quít nói: "Ngươi đừng có gấp, ta đáp ứng là được."

Ra phòng bệnh ra tới, nàng cùng bác sĩ hỏi thăm một chút, tựa hồ Chu Dung vị kia ngoại thất cũng không có tới bệnh viện chiếu cố, Dương Tú Quân không cấm cười lạnh, không phải nói tốt chân ái sao, tai vạ đến nơi vẫn là nàng cái này người vợ tào khang lại đây nhìn hắn hai mắt, thật là xứng đáng.

Diễn trò phải làm đủ, Dương Tú Quân rời đi bệnh viện như cũ là kia phó bi thương bộ dáng, thậm chí ở trên xe còn trộm lau nước mắt, dù sao ở trong mắt người ngoài nàng cái này Chu gia đại thiếu nãi nãi là chọn không ra tật xấu.

Chu gia đại trạch không khí dị thường trầm mặc, bọn người hầu làm việc cũng không dám phát ra âm thanh, thấy Dương Tú Quân cũng chỉ yên lặng gật đầu chào hỏi, Nhị thái thái mẹ con không thấy bóng dáng, tựa hồ là tránh ở tây trong lâu, sợ hai ngày này va chạm cái gì, chỉ có Liễu Tố Hân một người ở thu xếp trong nhà sự.

"Đại tẩu đã trở lại." Liễu Tố Hân khéo léo mà cùng nàng chào hỏi.

"Ân, ba ba hảo chút sao?" Dương Tú Quân trong lòng có điểm biệt nữu, bởi vì Liễu Tố Hân hiện tại làm những việc này, nguyên bản là nàng sống, tổng cảm thấy chính mình hiện tại thành người ngoài, nàng không sợ mất đi thiếu nãi nãi thân phận, nhưng là sợ sẽ ly Chu Cảnh càng ngày càng xa.

/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - DyppcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ