Chương 11. Nhân thê cùng tẩu tử ( song càng h )
Lâu dài hôn nồng nhiệt cùng với kịch liệt thở dốc mà ngưng, Chu Cảnh không nghĩ lại mặc kệ chính mình nội tâm rung động, cố ý kiều suyễn nói: "Trương thái thái, ngài làm gì vậy?"
Vu Mạn Thanh rõ ràng cương một chút, đối với Chu Cảnh vứt cái mị nhãn: "Như thế nào, câu dẫn nhân thê càng thêm kích thích có phải hay không?"
"Cái này sao. . ." Chu Cảnh nghiêng đầu suy nghĩ một chút, làm như có thật mà nói: "Trưởng quan không có nhân thê kích thích, nhân thê không có tẩu tử kích thích."
Vu Mạn Thanh cười lạnh, nhấc lên Chu Cảnh váy, cách quần lót nắm kia căn đã đứng thẳng lên bảo bối.
"Kia hiện tại đâu?"
"Tê. . ." Chu Cảnh hút khẩu khí lạnh, thầm mắng Vu Mạn Thanh này chết nữ nhân xuống tay quá độc ác, "Ta cùng ngươi nói giỡn, ai u. . . Có thể hay không trước buông ra."
"Kia không được, nó so ngươi thành thật nhiều, muốn thời điểm, mới sẽ không làm bộ làm tịch." Vu Mạn Thanh nhấc chân khóa ngồi ở Chu Cảnh trên người, chậm rãi trầm hạ dưới thân mặt cái miệng nhỏ gấp không chờ nổi ngậm lấy thịt nhận.
Mà nàng tắc cắn Chu Cảnh vành tai, ép hỏi nói: "Chúng ta ở Phi Đạt quán cà phê uống xong ngọ trà thời điểm ngươi đi đâu nhi, ta vốn dĩ tính toán lúc ấy tìm cơ hội cùng ngươi gặp mặt, ngươi khen ngược nhanh như chớp người đã không thấy tăm hơi."
Đối với Vu Mạn Thanh này đặc thù bức cung phương thức, Chu Cảnh có chút buồn cười, nhưng là vì mạng nhỏ suy nghĩ vẫn là nhịn xuống, nàng vô tội mà nói: "Ngươi liền một cái ánh mắt đều không có, ta như thế nào biết có đặc thù an bài, thật vất vả tới Thượng Hải, ta khiến cho tài xế mang ta đi ra ngoài dạo qua một vòng, xem như thực địa khảo sát sao."
"Phải không?" Vu Mạn Thanh phía dưới ra sức xoắn lấy Chu Cảnh thịt trụ, làm nàng đau cũng vui sướng mà quất thẳng tới khí.
"Chính là như vậy. . . Ách. . . Trưởng quan không tin, ta cũng không có biện pháp."
"Hảo đi, ngươi rất rõ ràng lừa gạt ta hậu quả." Vu Mạn Thanh thả lỏng đối Chu Cảnh kiềm chế, Chu Cảnh nhân cơ hội nâng lên phần hông hướng về phía trước đỉnh lộng lên.
Vu Mạn Thanh lên xe kia một khắc, Chu Cảnh trong cơ thể dục hỏa liền bị bậc lửa, hạ thân trướng đến sinh đau, một đoạn này giao phong lúc sau, nàng nội tâm càng thêm cuồng táo mà muốn hung hăng chinh phục đè ở trên người nàng nữ nhân, dâng trào thịt nhận như là thốt hỏa dao nhỏ, một chút một chút thọc vào cái này đáng chết nữ nhân trong cơ thể.
Có lẽ là không khí quá mức khẩn trương kích thích, có lẽ là các nàng hai đều ở áp lực phức tạp tình cảm, trận này hoan ái chỉ giằng co ngắn ngủn hơn mười phút.
Vu Mạn Thanh không có giống thường lui tới một chút trêu chọc Chu Cảnh, bởi vì Chu Cảnh ở nàng trong cơ thể phun ra thời điểm, thở hổn hển nói: "Trưởng quan, ngươi chính là thiếu chút nữa hại chết ta, Chu Cảnh cùng Chu Hòa Thái vẫn luôn có liên hệ, hơn nữa cha con cảm tình thực hảo. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - Dyppc
Ficción GeneralH O À N ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn Hổ Cáp ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- ội dung tóm tắt Đến từ 2133 năm lịch sử...