Chương 16 - 20

3.5K 103 7
                                    

Chương 16. Bắt lấy tẩu tử ( h )


Tần Nham ở đường cái bên cạnh nôn nóng mà chờ Chu Cảnh, vị này tổ tông không nhanh không chậm từ quán cà phê ra tới, còn trách cứ hắn xe đình đến quá xa.

"Nhị tiểu thư, hiện tại là trực tiếp hồi phủ đi." Tần Nham nắm chặt tay lái dùng từ kính chiếu hậu trộm ngắm Chu Cảnh, nàng thoạt nhìn tâm tình không tốt.

"Vô nghĩa, ngươi còn muốn đi chỗ nào." Chu Cảnh tức giận dỗi hắn.

Tần Nham rụt rụt cổ không dám lại đáp lời, thẳng đến an an ổn ổn đem xe khai trở về Chu gia đại viện, hắn mới nhẹ nhàng thở ra.

Chu Cảnh vốn dĩ muốn trực tiếp lên lầu đi tắm rửa, chính là đi ngang qua phòng khách khi, thấy Chu Hòa Thái, Chu Dung, Dương Tú Quân ở bên trong ngồi, tựa hồ là ở thương nghị chuyện gì, Chu Hòa Thái cùng Chu Dung đều là đầy mặt tức giận, mà Dương Tú Quân tắc cúi đầu dùng khăn tay chà lau nước mắt, càng thần kỳ chính là, Chu Dung bên người còn có cái xa lạ nữ nhân, vẫn luôn lôi kéo cánh tay hắn, thập phần sợ hãi bộ dáng.

Này tư thế như thế nào như là gia đình luân lý kịch, Chu Cảnh tức khắc nổi lên bát quái chi tâm, xoay cái phương hướng hướng phòng khách đi đến.

"Ba ba, ta đã trở về." Chu Cảnh cười khanh khách tiến lên, làm bộ không thấy ra bọn họ chi gian giương cung bạt kiếm, còn thực khách khí mà cùng Chu Dung chào hỏi: "Đại ca hảo, hôm nay trở về rất sớm a."

"Quan ngươi chuyện gì, hồi chính ngươi phòng đi." Chu Dung lúc này không hề ngụy trang yêu quý đệ muội hảo huynh trưởng bộ dáng, kia phó hung thần ác sát mà bộ dáng sợ tới mức Chu Cảnh lui về phía sau một bước.

"Ba ba. . ." Nàng khuôn mặt nhỏ một bạch, vô tội mà mắt to nhìn về phía nhà mình tiện nghi cha, ánh mắt lên án: Ngươi xem hắn hung ta.

"Có ngươi như vậy cùng muội muội nói chuyện sao?" Chu Hòa Thái tức giận tận trời chỉ vào Chu Dung mắng: "Ta còn chưa có chết đâu, cái này gia không tới phiên ngươi làm chủ."

"Ta là Chu gia trưởng tử, vì chính mình làm chủ đều không được sao?" Chu Dung không phục mà trừng mắt Chu Hòa Thái.

"Liền ngươi loại này bất hiếu không đễ nghịch tử, có cái gì tư cách xưng trưởng tử?" Chu Hòa Thái cười lạnh, lời này nhưng nhẹ nhưng trọng, nếu là so đo lên, tương đương phủ định Chu Dung quyền kế thừa.

Cái này không chỉ có Chu Dung sắc mặt thay đổi, liền Dương Tú Quân đều khẩn trương lên, khẩn cầu mà nhìn về phía Chu Cảnh, mặc kệ nói như thế nào Chu Dung là trượng phu của nàng, vì chính mình nhi tử suy nghĩ, nàng cũng không thể không giữ gìn Chu Dung ích lợi.

Chu Cảnh lúc này nhưng không hứng thú tham dự cái gì trạch đấu, hơn nữa Chu Dung phế đi đối nàng cũng không nhiều lắm chỗ tốt, nàng bày ra tiểu nữ nhi làm nũng tư thái, ngồi vào Chu Hòa Thái bên người, ôm lấy hắn cánh tay kiều thanh nói:

"Ba ba. . . Đại ca hắn chính là tâm tình không tốt, không đến mức nói như vậy nghiêm trọng, đại ca đại tẩu bình thường là thực yêu quý chúng ta, ngươi xem ta từ Anh quốc trở về, đều là đại tẩu mang ta đi ra ngoài giao bằng hữu, trong ngoài thay ta thu xếp, ngài nếu là nói như vậy, tương đương là ta vong ân phụ nghĩa."

/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - DyppcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ