Đi ngủ với các chàng trai genshin sẽ như thế nào

3.7K 155 17
                                    

nguồn :https://www.tumblr.com/search/genshin%20x%20reader

Tui dịch khi chưa cho phép của tác giả nên các bạn đừng mang đi đâu nhá và tui chỉ dịch trên Novel Toon , Manga Toon và Wattpad

Bao gồm: Ayato, Childe, Diluc, Gorou, Kazuha, Kaeya, Itto, Thoma, Albedo, Scaramouche, Xiao, Zhongli, Venti .

Thể loại: Fluff! Người đọc là giới tính trung lập.

Ayato:

- Tôi nghĩ Ayato, với vai trò và sự uy tín của anh ấy ở Inazuma, có vẻ như anh ấy sẽ không quan tâm nhiều đến những hành động âu yếm trước khi đi ngủ.

- Anh ấy chỉ thích khi bạn cuộn tròn bên cạnh anh ấy, gối đầu lên ngực anh ấy và cánh tay anh ấy quấn quanh bạn để anh ấy có thể xoa những vòng tròn an ủi trên bụng bạn hoặc nghịch tóc bạn nếu anh ấy muốn.

- Khi bạn thức dậy vào buổi sáng và hơi se lạnh bên trong, anh ấy chỉ yêu điều đó khi bạn ở gần anh ấy nhất có thể.

- Anh ấy thường thức dậy sớm hơn bạn, vì vậy trong khi bạn tiếp tục ngủ, anh ấy sẽ kiên nhẫn đợi bạn thức dậy để có thể dành cho bạn những nụ hôn chào buổi sáng mà bạn xứng đáng có được.

- Thành thật mà nói, sau một ngày dài giải quyết mọi việc của Ủy thác hiệp hội  Yashiro, anh ấy chỉ nóng lòng muốn ôm bạn suốt đêm. Đôi khi khi thức dậy, anh ấy đã mong chờ đêm đến để có thể ôm bạn vào lòng và nói với bạn rằng anh ấy yêu bạn đến nhường nào.

Childe

- Anh ấy không thường xuyên ở nhà , anh ấy không có mặt ở nhà vì anh ấy đang làm những việc của Fatui. Thật không may, bạn đã quen với việc đi ngủ một mình.Kiên nhẫn đợi bạn thức dậy để có thể dành cho bạn những nụ hôn chào buổi sáng mà bạn xứng đáng có được.

- Sẽ là đêm chết chóc khi anh ta lặng lẽ lẻn vào ngôi nhà nhỏ của bạn ở Snezhnaya. Cái lạnh buốt giá bên ngoài chỉ bắt đầu ập đến với anh ta, vì vậy tất cả những gì anh ta nghĩ đến là lên giường với bạn.

- Anh bước vào phòng ngủ với những bước chân nhẹ nhàng, đã vứt bỏ đôi ủng ở cửa trước cùng với phần còn lại của đồ đạc. Đúng như dự đoán, bạn sẽ ngủ say trên chiếc giường được chỉ định khi bạn ôm một chiếc gối bên cạnh mình. Đôi khi Childe tự hỏi liệu bạn có luôn ngủ trên giường của mình, mỗi đêm đều mong ngóng sự trở về của anh ấy.

- Một cách cẩn thận, Childe sẽ leo lên giường bên cạnh bạn và vòng tay qua người bạn để kéo bạn lại gần anh ấy một cách nhẹ nhàng nhất có thể mà không làm phiền bạn .

- Sẽ không bao giờ mất nhiều thời gian để anh ta đi vào giấc ngủ. Giữa lúc kiệt sức sau khi đi thực hiện nhiệm vụ để được ở trong sự hiện diện êm ái, an ủi của bạn, thật không thể không chìm vào một giấc ngủ ngon nhất mà anh ấy từng có.

Diluc:

- Khả năng bạn thực sự lên giường với Diluc cùng lúc là khá nhiều. Đôi khi anh ấy ở nhà và cùng bạn đi ngủ. Đôi khi anh ấy phải có mặt tại Angel's Share muộn và bạn sẽ không gặp anh ấy cho đến sáng. Và sau đó, đôi khi, anh ấy đi ngủ với bạn, nhưng bạn thức dậy muộn vào ban đêm để thấy anh ấy đã thực hiện một nhiệm vụ của Anh hùng bóng đêm nào đó.
(Anh ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho nhà lữ hành vì đã bắt đầu biệt danh đó.)

[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ