Lần sau (alhaitham x gn!reader)

982 64 0
                                    

Nhân vật :  alhaitham (w/gn!reader)
Nguồn: https://www.tumblr.com/versadies

Đã bao lâu rồi bạn chưa ở bên người yêu?

Bạn hầu như không thể nhớ lại, và bạn sợ phải thừa nhận rằng bạn đã từ bỏ việc cố gắng. Mặc dù cư trú tại chỗ của Alhaitham trong nhiều tháng, nhưng cảm giác như có một bức tường ngăn cách giữa hai bạn.

Cho dù đó là bức tường của Alhaitham hay của bạn, bạn cũng không thể tìm thấy một cái búa để phá vỡ nó.

Chuyện bắt đầu từ một tháng trước – bạn cảm thấy hơi buồn khi nhận ra chuyện này đã diễn ra bao lâu rồi – khi anh ấy bắt đầu hành động kỳ lạ.

Anh ấy bắt đầu đến muộn hơn bình thường một chút, ở trong văn phòng cả ngày cho đến khi anh ấy nhận ra rằng đã 3 giờ sáng hoặc khoảng đó, sẽ chỉ ậm ừ đáp lại bất cứ khi nào bạn nói “Anh yêu em” với anh ấy, không chịu đi ngủ cho đến khi anh ấy xong việc. Công việc của anh ấy trong văn phòng của anh ấy, chỉ ăn một vài miếng trong bữa sáng mà bạn đã dành thời gian và công sức để làm cho anh ấy trước khi vội vã đi đến Akademiya - đôi khi anh ấy thậm chí không nói lời tạm biệt với bạn - và quay lại chỉ vì Celestia biết khi nào

Và chính điều bạn nhận thấy nhất từ ​​sự thay đổi gần đây này: anh ấy ngừng liên lạc với bạn.

Tất nhiên, anh ấy sẵn sàng nói chuyện với bạn khi bạn nói chuyện với anh ấy trước, nhưng câu trả lời của anh ấy khá ngắn và nhanh, như thể anh ấy muốn kết thúc cuộc trò chuyện này và làm những việc khác.

Khi bạn hỏi Alhaitham tại sao anh ấy luôn đi vắng trong những ngày này, anh ấy nói rằng anh ấy đang ở Akademiya để sửa một số thứ, và cuộc trò chuyện của bạn đến đây là kết thúc.

Bạn biết anh ấy đang nói dối mặc dù.

Trên thực tế, anh ấy đã không thực sự liên lạc với Akademiya như trước do một “nhiệm vụ” được giao cho anh ấy bởi Grand Sage, điều mà bạn phát hiện ra từ Mahamatra, Cyno.

Bạn hiểu rằng người yêu của bạn phải giữ bí mật với bạn vì một số công việc của anh ấy với Akademiya là bí mật, nhưng bạn chỉ ước rằng anh ấy đã dành thời gian để trấn an bạn rằng đây chỉ là anh ấy bận rộn chứ không phải điều gì đó sẽ diễn ra mãi mãi.

"Hẹn gặp lại bạn sau." Anh ấy nói, đứng dậy khỏi chỗ ngồi trước khi đi về phía cửa trước mà không cần một nụ hôn tạm biệt. Anh ấy luôn đảm bảo trao cho bạn một nụ hôn trước khi rời đi, anh ấy khẳng định đó là sự may mắn.

Bạn không thèm đáp lại anh, cũng chẳng buồn kết thúc bữa ăn của mình nữa. Có vẻ như bạn đã mất liên lạc nếu bạn không còn có thể thấy mình đang ăn món ăn yêu thích mà bạn đã yêu thích bấy lâu nay.

Bạn rất biết ơn Kaveh, người bạn thân nhất của bạn và bạn cùng phòng của người yêu bạn, hiện đang đi vắng ở Akademiya. Nếu anh ấy vẫn ở đây ăn sáng với bạn vào lúc này, anh ấy sẽ nhận thấy cách cơ thể bạn hơi run lên vì suy nghĩ quá nhiều về những gì đang xảy ra giữa mối quan hệ của bạn.

Bạn đã có thể tưởng tượng những gì anh ấy sẽ nói nếu anh ấy ở đây.

“Tên hề não tàn đó lại làm gì nữa?” Kaveh sẽ nói với giọng điệu tức giận, nhưng đôi mắt anh ấy lại thể hiện sự quan tâm đến bạn. “Chỉ cần nói một từ và anh ta sẽ phải đối phó với tôi, tôi hiểu rồi.”
Không có gì, bạn muốn nói. Anh ấy chỉ… xa
Cho đến nay, vì vậy ngoài tầm với.

[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ