genshin impact X Reader [phần 4 ]

1.6K 62 1
                                    

Nguồn :https://www.tumblr.com/blog/view/lxpical

ayato

Dù anh ấy có bận rộn hay mệt mỏi đến đâu, hãy luôn đảm bảo luôn chơi với các cậu con trai sinh đôi của bạn. Bất kể đống giấy tờ hay kho chứa của các gia tộc khác đang cố gắng dành sự ưu ái cho anh ta hay bằng cách khác, bạn, thoma và ayaka luôn tìm thấy anh ta trong khu vườn vào mỗi buổi chiều, luyện tập đấu kiếm với những con quỷ nhỏ quá hăng hái không bao giờ thất bại trong việc toàn bộ thử thách một cuộc thi. một cái nhìn yêu mến luôn tan chảy trên các tính năng của bạn sau khi bạn hoàn thành ba bài giảng dài dòng về lý do tại sao họ nên mặc quần áo thích hợp hoặc cẩn thận hơn khi xoay quanh những khối gỗ đó. thật là đáng yêu biết bao nhiêu là họ tận hưởng cuộc đọ sức với nhau, nhưng số lượng khăn rằn và đôi khi thậm chí cả băng quấn trên chân và tay của họ sau các buổi đấu với ayato (người luôn tỏ ra rất hài lòng về bản thân đến cuối cùng) và cách họ sử dụng vết thương để tránh lớp học vào ngày hôm sau thật nực cười. không vui. đặc biệt là khi bạn có những giấc ngủ ngắn hoàn toàn quan trọng khi hai quả bóng tăng động thuần túy ồn ào đáng yêu đang học bài và bạn đã hoàn thành công việc không liên quan đến việc dọn dẹp sau những trò tai quái của chúng.

kazuha

Cho rằng thật đáng yêu khi con gái bạn muốn anh ấy dạy cô ấy cách thổi sáo lá. rõ ràng, theo cô, đó sẽ là "món quà tuyệt vời nhất" cho sinh nhật sắp tới của bạn. con gái anh ấy rõ ràng đã thừa hưởng khả năng tri giác của anh ấy, bởi vì cô ấy hẳn đã nhận thấy nụ cười thoải mái và mãn nguyện trên khuôn mặt bạn mỗi khi anh ấy chơi những giai điệu êm dịu với chiếc lá. trong vài tuần tiếp theo, cả hai sẽ bí mật lẻn ra ngoài khi bạn không nhìn và đứa trẻ sẽ chú ý đến từng lời nói và hành động của anh ta với một sự nhiệt thành say mê nhất. mặt khác, trái tim bạn tan chảy và sau đó bốc hơi khi giờ biểu diễn lớn đến. Tiếng huýt sáo của cô ấy vụng về và giờ đây theo cách chuyên nghiệp, nhưng nhìn từ cách bạn ôm cô ấy và những giọt nước mắt làm bạn vui sướng như thế nào .

Zhongli

Bằng cách nào đó đã thuyết phục bản thân rằng cả con trai và con gái của bạn đều theo đuổi bạn, trong khi hầu hết mọi người sẽ không đồng ý. con gái của bạn là mẫu mực của sự duyên dáng và ăn miếng trả miếng với con mắt tinh tường của cha cô ấy đối với hương vị trà và không có khả năng đối phó với một mối đe dọa mắt đỏ nào đó. tuy nhiên, zhongli thích nghĩ cách chăm chỉ và nụ cười tinh nghịch nhẹ nhàng của cô ấy là của bạn, cùng với tình yêu không bao giờ cạn dành cho đồ ngọt. mặt khác, bất cứ ai nhìn con trai bạn sẽ nói rằng anh ấy thực sự là bạn với năng lượng và động lực bùng nổ tự phát trong bất cứ điều gì anh ấy làm khiến anh ấy tạo ra kết quả hoàn hảo, nhưng cuối cùng lại trì hoãn khi năng lượng đó chỉ đơn giản là từ chối thể hiện. mặt khác, bạn biết rằng xu hướng xấu của anh ấy là quên bất cứ thứ gì và mọi thứ quan trọng, đặc biệt và đặc biệt là tinh thần, trong những tình huống quan trọng nhất là tất cả của mình. Thế giới nhìn bốn người có bao giờ thế giới không, tuy nhiên, có một sự ấm áp nhất định trong trái tim bạn mà bạn biết rằng sẽ không bao giờ tồn tại nếu không có hai đứa con và người chồng của bạn. và bạn có thể nói một cách ấm áp chắc chắn rằng họ cũng có sự ấm áp trong chính họ.

Xiao

Luôn luôn kết thúc tranh cãi với con gái của mình về bạn. Chúa biết làm thế nào mà toàn bộ động lực này đã từng tồn tại, nhưng nó đã xảy ra. tất cả những gì bạn nhớ rằng nó bắt đầu với việc ai sẽ ăn đĩa đậu phụ hạnh nhân cuối cùng mà bạn ngẫu nhiên quyết định làm vào một ngày nào đó và bây giờ, nó chuyển sang toàn bộ những lời nói hung hăng thụ động và những cái nhìn khó chịu mà họ ném vào nhau. nhưng lần này, bạn đang ở ngoài bến cảng vì một số công việc kinh doanh của riêng mình và một chiếc kiềng vàng nhỏ lặt vặt đã yêu cầu bạn chạy. nó được cho là hoàn thành trong thời gian một ngày, nhưng do một số quái vật chặn các con đường gần đầm lầy dihua, bạn phải mất cả tuần để quay lại. từ chuyến đi mệt mỏi, bạn chỉ muốn ngủ một giấc và thư giãn, nhưng điều đầu tiên bạn chứng kiến ​​khi trở về là con gái bạn đeo một chiếc mặt nạ tạm bợ mà cô ấy vụng về làm vì muốn có một chiếc giống như của xiao, cầm một cành cây dài và mảnh vào một con chó hoang, sủa những thứ như "than thở" và "xin tha" , Ác quỷ!" trong khi xiao trông có vẻ như mặt poker của anh ta đang rất gần và sắp nứt tại hiện trường. dường như, cô gái nhỏ đã vô cùng lo lắng về việc bạn đã ở đâu và yêu cầu xiao dạy cho cô ấy "nghệ thuật của adepti" để cô ấy có thể đi cứu bạn. và đây là "giai đoạn đầu tiên của quá trình đào tạo." thật là đau đớn khi giữ khuôn mặt thẳng thắn trước lời giải thích của anh ấy. khi con chó phiền phức đã bỏ chạy (cuối cùng), cô chạy vào vòng tay của xiao với nụ cười rạng rỡ nhất trên khuôn mặt, hào hứng hỏi anh ta xem cô đã làm thế nào. với nụ cười nhẹ nhàng và nhẹ nhàng nhất có thể trên khuôn mặt của mình, xiao áp mũi mình vào mũi cô và nói: "Tôi tự hào." lúc đó bạn mới nhớ ra rằng mặc dù họ thường xuyên đùa giỡn, nhưng mối quan hệ giữa họ sẽ luôn không thể phá vỡ. và bởi làn sóng hạnh phúc mà cô ấy đã trao khi cuối cùng cô ấy nhìn thấy bạn đã khiến bạn nhớ rằng bản thân bạn là một phần của mối quan hệ đó. và sẽ luôn như vậy.

Với Itto và con trai của bạn, bạn không bao giờ thực sự biết ai mới thực sự là đứa trẻ. kẻ cười và ăn trộm kẹo của bọn trẻ sau khi chiến thắng chúng trong cuộc chiến với bọ cánh cứng hoặc kẻ mạnh mẽ làm theo và tôn trọng mọi sự ngu ngốc mà tên ngốc lớn hơn mắc phải. bạn cảm thấy như bạn nên trả cho shinobu những viên ngọc quý hiếm để quản lý hai người này trong khi giữ cho các tế bào não của cô ấy sống sót.

[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ