Nguồn: https://www.tumblr.com/rinstrumental
Mái tóc của anh ấy quá dày và bồng bềnh, đến mức khiến việc chăm sóc khá khó chịu, đặc biệt là đối với một người năng động và bận rộn như Mahamatra nói chung. Anh ấy thỉnh thoảng lẩm bẩm điều gì đó về việc cắt tóc, bạn sẽ lập tức bỏ bất cứ điều gì đang làm và cầu xin anh ấy đừng làm vậy. Với nụ cười nhỏ trên khuôn mặt của anh ấy, bạn tự hỏi liệu anh ấy chỉ làm vậy để thu hút sự chú ý của bạn, không có ý định cắt giảm nó chút nào…
Giao tiếp bằng mắt với Cyno cực kỳ đáng sợ, bất kể bối cảnh. Các cuộc thi nhìn chằm chằm thường kết thúc bằng việc bạn quay mặt đi chỗ khác, bối rối và chớp nước mắt, còn anh ấy thì cười đắc thắng.
khiến anh ta sợ hãi là một kỳ tích gần như không thể. Chủ yếu là vì anh ấy luôn đề phòng, nhưng cũng vì phản ứng của anh ấy quá nhàm chán. Quá trình đào tạo của anh ấy với akademiya bao gồm học cách thể hiện ít cảm xúc, để không tạo áp lực cho bản thân. Tất cả những gì bạn có thể nhận được là một cái nhướng mày và một nụ cười nhếch mép ngu ngốc, 'em-chưa-nhận-được-sự -đồng-ý-của-tôi'.
Lần duy nhất bạn thực sự có thể khiến anh ấy ngạc nhiên là khi bạn hôn anh ấy bất ngờ. Khi bạn lùi lại, vẻ mặt của anh ấy - đôi mắt mở to, đôi môi hé mở và một biểu cảm mà người ta chỉ có thể mô tả là đáng yêu.
Cyno biết rằng đôi khi anh ấy có thể trở nên ít kỉ và bạn khó có thể biết được điều gì đang xảy ra trong đầu anh ấy, vì vậy anh ấy cố gắng hết sức để chia sẻ với bạn cảm giác của anh ấy bất cứ khi nào có thể. đó là nhờ bạn, phần lớn là niềm vui.
Nhờ vào khiếu hài hước đáng kinh ngạc của anh ấy, về cơ bản bất kỳ trò đùa nào bạn đưa ra đều có thể và sẽ khiến anh ấy bật ra những tràng cười không thể kiểm soát được. Khi cả hai đang ở với bạn bè và bạn đưa ra nhận xét mà không ai cười, bạn có thể tin tưởng vào cyno để ít nhất, hãy bật ra một tiếng khịt mũi thích thú.
Ngôn ngữ tình yêu của cyno là lời khẳng định và thời gian chất lượng. Vì anh ấy luôn bận rộn, anh ấy không dành thời gian cho bạn là điều hiển nhiên. Anh ấy luôn cố gắng nghĩ ra điều gì đó đặc biệt để cả hai cùng trải qua thời gian của mình, điều này thường đưa bạn đến những địa danh tuyệt đẹp trong và ngoài sumeru. Nhưng anh ấy cũng hoàn toàn hạnh phúc với việc chỉ ngồi xuống với bạn và trò chuyện hàng giờ đồng hồ, ngắm nhìn bạn trong sự ngưỡng mộ suốt thời gian :)
Những lời khẳng định cũng rất quan trọng đối với anh ấy do áp lực nặng nề mà công việc của anh ấy mang lại. Dù anh ấy biết mình hoàn toàn có khả năng, nhưng bạn không cần phải động viên anh ấy. Cyno cũng làm điều tương tự với bạn, biết nó có thể khó khăn như thế nào đối với bất kỳ ai.
Bàn tay của anh ấy có sẹo và chai sạn, đó là điều mà anh ấy đã không an toàn ngay từ đầu, miễn cưỡng bắt đầu hoặc đáp lại việc nắm tay. đó là lý do tại sao anh ấy đã tỏ ra trăng hoa khi bạn nói với anh ấy rằng bạn rất thích đôi tay của anh ấy (và anh ấy nói chung).( Hi là tôi tác giả đây tôi ngoi lên để đăng chap mới giờ tôi lặn tiếp lần hẹn gặp lại ) bye
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuân
Fanfictruyện được đăng ở Wattpad và Mangatoon còn mọi nền tảng xuất hiện truyện là ăn cắp