Xiao x Reader

1.8K 63 0
                                    

Chào các bạn
Phiên bản mới đã được cập nhật rồi mọi người quay  char nào hay nhịn roll .

Còn với tui đang cày sấp mặt cho acc phụ

Acc chính chưa thấy gì mà ACC phụ ra Xiao rồi mà ar mới 39 làm biếng vào ACC nữa chứ .
Chúc các bạn sẽ roll được char mình muốn .
   

https://theodora3022.tumblr.com/post/652561116362326016/incandescenceyandere-xiao
Cảnh báo:, hành vi ám ảnh và chiếm hữu, đề cập đến giết người và bạo lực

Xiao không có hồi ức. Một điều mà anh có thể chắc chắn là: nó đã không bắt đầu nhưng gần đây, nó tích lũy qua nhiều thế kỷ.

Cảm giác ngứa ngáy, khác lạ trong lồng ngực của anh? Lúc đầu, Xiao không bận tâm, bất cứ khi nào bạn đi vào tầm nhìn của anh ấy.

Bạn thậm chí không nói chuyện với anh ta nhiều như vậy ngay từ đầu, ngoài ra bạn không có sức mạnh thay đổi cử chỉ, không để anh ta biết.

Nhưng những món nghiệp chướng ám ảnh anh ta… bạn dường như có khả năng dập tắt chúng, chỉ với sự hiện diện của bạn. Xiao cho rằng điều đó chỉ hợp lý khi bạn đóng vai trò như một người chữa bệnh trong số các adepti. Luôn nhẹ nhàng và bình tĩnh, luôn mỉm cười. Thậm chí không một chút cau mày khi anh ta đến nơi ở của bạn được bao phủ bởi màu đỏ thẫm.

_ “Bởi vì chúng sinh sẽ đến với tôi bất cứ khi nào họ đau đớn "

Ngón tay của bạn nhẹ nhàng lướt qua một vết cắt nhỏ trên cánh tay phải của Xiao, đóng nó lại gần như ngay lập tức. Tất nhiên, nó là ngu ngốc của anh ta để hỏi. Rốt cuộc, bạn là người như vậy đối với bất kỳ ai cần bạn

Bất cứ khi nào sức mạnh của bạn tiếp xúc với anh ta, bạn sẽ cảm thấy… ấm áp và an ủi, giống như ảnh hưởng của sự hiện diện của bạn đối với những người khác. Tất nhiên, bạn sẽ không bao giờ nói ra điều đó, nhưng anh ta có thể cho phép mình thư giãn với bạn xung quanh.

Càng ngày càng khó để giữ khuôn mặt thẳng thắn xung quanh bạn, điều này khiến Xiao rất khó chịu. Tuy nhiên, anh ấy muốn gặp bạn thường xuyên (không chỉ vì chấn thương). Ít nhất là một lần một tuần.

Như một ngọn lửa trên núi tuyết mùa đông, hay một tia sáng chói lọi xuyên qua bóng tối.

Nói một cách chính xác, bạn không phải là Adeptus duy nhất có khả năng chữa lành vết thương. Nhưng Xiao tin tưởng bạn nhất, đến với miền của bạn đã trở thành bản chất thứ hai kể từ thời xa xưa.

Một ngày nọ, anh ta nghĩ thỉnh thoảng trả tiền cho bạn sau khi anh ta đi tuần tra sẽ không phải là một trò tiêu khiển khủng khiếp. Vì món nợ nghiệp của anh ta dường như không ảnh hưởng gì đến bạn. Kỹ năng pha trà và nấu ăn của bạn không có gì quá khủng khiếp, tất cả chỉ từ đó mà đi theo chiều xoắn ốc.

Bạn dường như không bận tâm đến những chuyến viếng thăm ít ỏi của anh ấy . 

Luôn để anh ấy bắt đầu cuộc trò chuyện nếu Xiao cảm thấy nói nhiều vào ngày hôm đó, hoặc đó chỉ là một đĩa đậu phụ hạnh nhân , với một cuốn sách trên tay. Anh ấy thích điều này hơn nhiều so với những cuộc tán gẫu phiền phức.

Những kẻ ngu ngốc đó dám gọi anh ta là kẻ bất cần, họ đã nhầm. Anh ta chỉ không quen với các hình thức xã hội hóa thông thường.

_ “Bạn sao? Điều đó thật nguy hiểm ”.

Bạn không ngờ rằng anh ấy sẽ có một cảm xúc bộc phát mạnh mẽ như vậy khi bạn kể cho anh ấy nghe về những dự định của bạn. Sau khi Rex Lapis từ chức vụ archon của anh ấy, bạn nghĩ rằng Adeptus chẳng hạn như mình không bị ràng buộc ở lại Liyue theo khế ước nữa. Những ngọn núi quen thuộc của Liyue . Vì vậy, bạn nghĩ rằng một số chuyến tham quan sẽ rất thú vị.

Đặt tách trà xuống, bạn nhận thấy sự tức giận hiện lên trong đôi mắt vàng ấy.
_ "Xiao, có chuyện gì với việc đi đến cõi phàm trần?" Anh ấy không nhìn lên khỏi chiếc đĩa gần như trống rỗng của mình, chỉ đơn giản là nhặt những thứ còn sót lại thay vì trả lời câu hỏi của bạn.

Xiao đã thấy những người phàm này có thể xấu xa và xoắn xuýt như thế nào. Nếu bạn muốn nhìn thấy người phàm ở gần đây là quá đủ. Bến cảng không phải là nơi dành cho một người  yếu mềm và ngây thơ như bạn. Dạ xoa thậm chí không thể chịu nổi khi tưởng tượng những sinh vật tham lam đó sẽ khai thác lòng tốt của bạn như thế nào. Nó rất nguy hiểm, đặc biệt là với những người như Fatui âm mưu khó lường giữa ban ngày. Bạn có thể sẽ vô cùng hạnh phúc khi quên đi những điều dối trá đằng sau mặt nạ. Khả năng của bạn không phù hợp để chiến đấu, không giống như khả năng của anh ta. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn rơi vào những trò bẩn thỉu đó?

Xiao sẽ không cho phép bất kỳ tổn hại nào xảy ra với bạn.

Đó là nhiệm vụ của anh ta với tư cách là một adepti  , với tư cách là một trong những thuộc hạ của Rex Lapis.

Vì hợp đồng của anh ta cấm anh ta giết người trừ khi không còn lựa chọn nào khác, Xiao sẽ phải tìm ra những cách khác để không để bạn rơi vào âm mưu của họ.

Ai sẽ mỉm cười với anh ấy, đối xử dịu dàng với những vết cắt và vết bầm tím của anh ấy và nấu món đậu phụ hạnh nhân ngon nhất cho anh ấy khi bạn ra đi?

Cơn giận dữ bao trùm bao trùm lấy anh ấy, như những cơn bão tố khi nghĩ rằng bạn sẽ ra đi và không bao giờ quay trở lại.

_ "Có lẽ em đang lo lắng cho anh , Xiao?" Bạn đi bộ sang phía bên kia của hòn đảo nổi để đun lại nước cho thêm trà, vì vậy bạn đã bỏ lỡ khoảnh khắc ửng hồng trên má anh ấy.

Lo lắng? Tất nhiên, anh ấy sẽ quan tâm. Đó sẽ là lỗi của anh ấy nếu bạn cố gắng để bản thân bị hại hoặc bị giết. Những người khác chắc chắn cũng sẽ đổ lỗi cho anh ấy, vì mối quan hệ của bạn với anh ấy không có gì bí mật trong vòng kết nối thân thiết của adepti.

Những con người bẩn thỉu đó chẳng đáng chút nào đối với sự ấm áp của bạn.

Nếu tắm máu cho bến cảng Liyue có nghĩa là bạn sẽ vẫn bình an vô sự… Không, đây là một suy nghĩ nguy hiểm, Xiao biết rõ rằng mình không được khuyến khích điều đó. Nhưng nó cũng không hoàn toàn khỏi bàn.

Thuyết phục người khác không bao giờ là sở trường của Xiao, nhưng anh ấy phải cố gắng, vì sự an toàn của bạn.

[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ