Melusines và những hiểu lầm

630 26 0
                                    


Bạn hẹn hò với Neuvillette, nhưng như mọi khi, số phận lại cho những khuôn mặt xinh đẹp nhất nhưng lại hay quên . May mắn thay cho anh ta, các melusines ở đó để đưa ra phản hồi với tư cách là nhà tư vấn cho anh ta.
Neuvillette nghĩ rằng bạn phải lòng Lyney.

Anh ấy không bực bội vì ảo thuật gia đã chiếm được trái tim bạn, không phải khi nó hiện lên một vẻ đáng yêu trên nét mặt của bạn khi bạn nhìn chằm chằm vào anh ấy với những ngôi sao trong mắt và hỏi anh ấy liệu anh ấy có thể đi cùng bạn đến buổi biểu diễn ảo thuật mới nhất của cặp song sinh không.

Anh ấy nói có, tất nhiên, nếu chỉ để anh ấy có thể thấy khuôn mặt bạn bừng sáng với nụ cười rạng rỡ. Má anh ửng hồng nhẹ khi bạn nắm tay anh tỏ lòng biết ơn và bảo anh sẽ gặp bạn vào chiều mai.

Tối hôm đó, anh nằm trên đi văng với tâm trạng chán nản rõ rệt.

“Đó là một cuộc hẹn hò!” Một trong những melusine cố gắng trấn an anh ấy, những người còn lại thì ríu rít đồng ý khi họ vây quanh hình dáng gục ngã của anh ấy.

“Không phải,” anh trịnh trọng nói với họ, “nhà ảo thuật Lyney là người họ muốn gặp.”

“Họ có thể đi một mình, nhưng họ yêu cầu bạn đến xem buổi biểu diễn cùng họ. Điều đó hẳn có nghĩa là họ muốn dành thời gian với ông, thưa ông Neuvillette!” Một điệp khúc của vâng! và vâng! đến sau lời tuyên bố đó.

Bạn thích sử dụng ứng dụng hơn?

┏━━━✦❘༻༺❘✦━━━┓

✰ Nhân vật: Neuvillette.

✰ Chữ: 1k.

✰  SFW  ; gn!reader, không đề cập đến đại từ, nhưng tôi nghĩ nevillette sử dụng tên thú cưng của phụ nữ đối với người đọc.

Cảnh báo: tổn thương nhẹ, nhưng sau đó rất thoải mái. Neuvi không biết cách tỏ tình diễn ra như thế nào và làm theo cách riêng của mình.

A/N: NEUVILLETTE BRAINROT NEUVILLETTE BRAINROTKORFKKTGOID GRRRRRR lẽ ra nó phải ngắn nhưng ôi thôi 1k từ hehe biểu tượng cảm xúc ngại ngùng

┗━━━✦❘༻༺❘✦━━━┛

“Anh làm tôi phát ốm.”

Những lời nói của Neuvillette xuyên qua trái tim bạn như những con dao găm. Đôi mắt phong lan của anh ấy nhìn chằm chằm vào bạn và hoàn toàn không biểu lộ điều gì; Lời thú nhận bất ngờ của anh ấy khiến bạn rơi vào vòng xoáy giữa sốc và bối rối.

Những lời nói lan khắp cơ thể bạn như chất độc, nhưng thực tế bạn chỉ đang nhìn chằm chằm vào anh ấy. Vết thương bắt đầu hiện rõ trên mặt bạn, nhưng miệng bạn dường như không thể phát ra âm thanh; tuy nhiên, giọng nói trong đầu bạn hét lên và cầu xin được biết câu trả lời tại sao.

nevillette x gn!reader
bạn hẹn hò với Neuvillette, nhưng như mọi khi, số phận lại sắp đặt cho những khuôn mặt xinh đẹp nhất những bộ óc lãng quên nhất. may mắn thay cho anh ta, các melusines ở đó để đưa ra phản hồi với tư cách là nhà trị liệu giả của anh ta.

Neuvillette nghĩ rằng bạn phải lòng Lyney.

Anh ấy không bực bội vì ảo thuật gia đã chiếm được trái tim bạn, không phải khi nó vẽ nên một vẻ đáng yêu trên nét mặt của bạn khi bạn nhìn chằm chằm vào anh ấy với những ngôi sao trong mắt và hỏi anh ấy liệu anh ấy có thể đi cùng bạn đến buổi biểu diễn ảo thuật mới nhất của cặp song sinh không.

[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ