Khi bạn hôn vết sẹo trên người và cách phản ứng của họ

1.7K 66 4
                                    

thể loại: childe, diluc, xiao, và kaeya ​​x gn! người đọc lông tơ
𓂅 cảnh báo: đề cập đến sẹo
𓂅 tóm tắt: hôn vết sẹo của họ và cách họ phản ứng với nó

Childe

Giống như cơn khát máu của anh ta, childe tham gia vào hàng tấn trận chiến mà cuối cùng để lại cho anh ta một số vết sẹo khó chịu.

Anh ấy không bao giờ sợ hãi khi cho bạn thấy chúng. Trên thực tế, anh ấy tự hào về những vết thương đã được chữa trị của mình vì chúng tượng trưng cho chiến thắng và sức mạnh đối với anh ấy.

Có một câu chuyện ẩn sau mỗi vết sẹo và anh ấy dành hàng giờ để chuyển tải chúng cho bạn trong sự phấn khích.

Anh ấy đã ôm bạn trong vòng tay mạnh mẽ của anh ấy trên giường, cho phép bạn chỉ ra những vết sẹo khác nhau và yêu cầu anh ấy giải thích cách anh ấy có chúng. 

Có một vết sẹo đặc biệt này để lại một vết gần như lớn đáng lo ngại ngay trên nơi mà trái tim anh ta được cho là sẽ ở.

Bạn tò mò dò tìm nó bằng đầu ngón tay của mình, sự dịu dàng và ấm áp khi chạm vào khiến đứa trẻ nổi da gà.
"à ... cái này ..." anh ấy cắt ngang, đưa tay lên vuốt sau đầu bạn khi bạn chăm chú lắng nghe câu chuyện của anh ấy.

Anh ấy mong bạn phải lo lắng, thậm chí tức điên lên. nhưng khi bạn cúi xuống hôn lên vết sẹo của anh ấy, ngay trên trái tim đang sấm sét của anh ấy, bụng anh ấy bắt đầu lộn nhào và mắt anh ấy dịu đi vô cùng.
"Tôi chỉ biết ơn vì bạn vẫn ở đây. với tôi," bạn lẩm bẩm nhẹ nhàng. Childe chỉ đơn giản là không thể cưỡng lại ý muốn hôn bạn vào lúc đó. tay anh ấy ôm lấy khuôn mặt bạn, những ngón tay vuốt ve má bạn khi môi anh ấy nhập vào khuôn mặt của bạn một cách hoàn hảo. Thường thì nụ hôn của anh ấy là khao khát và tuyệt vọng, nhưng nụ hôn này thì khác. Nó thật ngọt ngào, chân thành và hoàn toàn yêu thương.

Ngay cả khi khó thở, anh ấy dường như không muốn rời xa bạn. nhưng cuối cùng khi bạn tách ra, anh ấy dựa trán vào trán bạn, rón rén lấy tay bạn đặt lên vết vảy một lần nữa. bạn có thể mơ hồ cảm thấy thế nào là trái tim đập rộn ràng trong sự tôn thờ dành cho bạn khi anh ấy nói, "vẫn ở đây và sẽ luôn ở đây vì em, em yêu. Anh sẽ không bao giờ rời xa em."

Diluc

Không giống như childe, diluc dè dặt hơn với những vết sẹo của mình. anh ấy không nghĩ rằng bạn muốn nhìn thấy thứ gì đó tương tự trên anh ấy.

Tuy nhiên, khi bạn tiến gần hơn trong mối quan hệ của mình, anh ấy dường như quên rằng họ đang ở đó ngay từ đầu.

Bạn làm cho anh ấy cảm thấy đủ thoải mái để thay đổi trước mặt bạn. Anh ấy biết bạn sẽ không bao giờ phán xét anh ấy bất kể hoàn cảnh nào.

Lần đầu tiên anh ấy thay đồ trước mặt bạn, thản nhiên hất áo sang một bên, anh ấy có chút lo lắng khi bạn hoàn toàn im lặng.
"có vấn đề gì không, tình yêu?" anh ấy hỏi, rướn cổ để nhìn bóng dáng của bạn phía sau anh ấy. Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng khi anh ấy cảm thấy đầu ngón tay của bạn lần theo những đường hằn trên tấm lưng săn chắc của anh ấy.
"làm thế nào bạn có được những thứ này?" bạn hỏi, cánh tay đến ôm lấy eo của người đàn ông khi bạn tiếp tục kiểm tra vết sẹo.
anh ta thích thú với việc nắm giữ của bạn và trả lời bạn bằng cách nói, "Tôi đã nhận được họ từ việc tìm kiếm các vấn đề do lệnh vực thẳm gây ra. Không có gì mới."
"Tuy nhiên, chúng khá ... khó coi," anh nói thêm. Nhưng, trước khi anh ấy có thể hỏi bạn xem bạn có muốn để anh ấy cởi áo ra mặc lại hay không, anh ấy đã cảm thấy môi bạn áp vào da anh ấy. Vào lúc đó, tất cả những suy nghĩ tỉnh táo và những lời nói mạch lạc của anh ấy bay ra ngoài cửa sổ.
Sự thân mật như vậy vẫn còn hơi xa lạ , nhưng dù sao thì anh cũng hoan nghênh nó. anh ấy sợ rằng bạn có thể nghe thấy tiếng tim anh ấy đập thình thịch ngoài lồng ngực khi bạn tiếp tục dành những nụ hôn yêu thương qua lưng anh ấy trước khi đặt cằm bạn lên vai anh ấy.
"không hề, diluc." lời trấn an đơn giản cũng đủ khiến khóe môi cậu nhếch lên thành một nụ cười nhỏ nhưng không thể che giấu được. anh ấy nghĩ rằng anh ấy đã yêu bạn rất nhiều nhưng trời ơi ... bạn chỉ khiến anh ấy yêu bạn nhiều hơn thôi.

[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ