Nhân vật : Kazuha, Xiao, Albedo
Nguồn :https://www.tumblr.com/blog/view/ajirin
Chú thích : malasadas : Một malasada ( tiếng Bồ Đào Nha : malassada , từ " mal - assada " = "chưa nấu chín") (tương tự như filhós ) [ cần dẫn nguồn ] , đôi khi được gọi là "Bột chiên Bồ Đào Nha", là một loại bánh ngọt của Bồ Đào Nha . Nó là một chiên loại bánh rán, làm bằng quả bóng nhỏ của nấm men bột và phủ một lớp đường hạt và đôi khi quế. Malasadas truyền thống của Bồ Đào Nha không có lỗ hoặc bất kỳ loại nhân nào, nhưng một số biến thể có, đặc biệt là loại được làm ở Hawaii . Malasadas thường được ăn ở Mardi Gras - ngày trướcThứ Tư Lễ Tro . . .( Nguồn Wikimedia )
Kazuha
Anh ấy có lẽ thích trà, một loại trà được làm từ cả lá và có vị đậm, nhưng anh ấy thích thử và uống trà và chắc chắn sẽ không chỉ dùng một loại trà mọi lúc! Và có thể bánh mì ngọt vì vị ngọt nhẹ và khi bạn nướng chúng một chút với một ít bơ ở giữa.
Anh ấy chủ yếu thích nghe bạn nói chuyện, chỉ cần nghe giọng nói của bạn là anh ấy sẽ bình tĩnh lại và anh ấy có thề ở bên bạn mỗi khi bạn hào hứng với điều gì đó anh ấy sẽ cảm nhận được một sự ấm áp nhất định trong lồng ngực, có lẽ anh ấy sẽ không nói cho bạn biết điều đó sớm đâu.
Đôi khi, sự im lặng của bạn khiến anh ấy không nói được lời nào nên cuối cùng anh ấy hơi sặc trà, trong khi bạn cố gắng giúp anh ấy bằng cách đưa một ít nước từ chai nước của bạn thì anh ấy từ chối nhưng khuôn mặt anh ấy đã nói lên tất cả, thêm vào đó anh ấy càng nghẹn ngào hơn. ý nghĩ về nụ hôn gián tiếp, vì vậy bạn chỉ cần chọn thác nước do bị anh ấy từ chối.
"Này, chúng ta lại đến đây, em cũng nên thử bánh mì ngọt" .
xiao
Ở thời hiện đại chắc anh ấy uống nước ngọt nhiều hơn trà nhưng nếu uống trà thì có lẽ là trà đen, có lẽ anh ấy uống trà giúp đỡ gan và không thì có lẽ nó sẽ giúp anh ấy tỏ tình với bạn nhưng ai mà biết được. Anh ấy cũng có thể chỉ thích một miếng bánh mì nướng với một ít hạnh nhân phết lên nếu không thì là malasadas và anh ấy luôn yêu cầu không phủ quá nhiều đường vào chúng. Anh ấy cũng uống cà phê nhưng hiếm khi đó là vì hầu hết thời gian anh ấy đều uống nước tăng lực, nhưng loại cà phê mà anh ấy uống có lẽ là cà phê đen.
Thông thường vào những buổi hẹn hò ở quán cà phê với bạn hoặc đó là cách bạn gọi cho họ, ít nhất anh ấy thích chỉ nghe nhạc với bạn, cho dù đó là chia sẻ tai nghe hay đang tạo ra một bài hát chỉ để hát nhẹ cùng nhau và ghi lại nó trên một trong những điện thoại của bạn để nghe sau. Anh ấy chỉ đi vì bạn, chỉ để nhìn thấy nụ cười của bạn nhưng anh ấy sẽ không bao giờ nói với bạn điều đó, thậm chí sau đó anh ấy sẽ xuống mồ với điều đó! Anh ấy thích về những ngày mà anh ấy ở cùng bạn .
Đôi khi bạn phải về sớm, anh ấy có thể ở đó một chút nhìn chằm chằm vào bàn chỉ để thu thập suy nghĩ của mình một chút trước khi trở về nhà chỉ để gục xuống giường và bối rối về những điều nhỏ nhặt mà bạn đã làm cho dù nó đang mỉm cười với anh ấy. , cười, hoặc thậm chí chỉ là mức tối thiểu. Có điều gì đó về bạn khiến anh ấy gắn bó.
"Em muốn hát phần nào?" .Albedo
Người yêu của anh ấy thích cà phê! anh ấy đánh giá tôi là một người thích uống cà phê , anh ấy thích lựa chọn cà phê thông thường hoặc cà phê pha loãng. Anh ấy có thể không ăn nhiều bánh ngọt nhưng anh ấy sẽ thử chúng một lần, vì vậy nó là một sự thay đổi mỗi khi anh ấy ăn .
Bất cứ khi nào hẹn hò ở quán cà phê với bạn, anh ấy rất có thể sẽ vẽ, cho dù đó là bạn, một người lạ hay thứ gì đó anh ấy vừa nhìn thấy thực sự tùy thuộc vào anh ấy. Nhưng anh ấy sẽ không bao giờ tiết lộ vài trang trong cuốn sổ phía sau của anh ấy bao gồm những điều về bạn và những bức vẽ nhỏ về bạn với một số trái tim xung quanh bạn.
Anh ấy thích thú khi bạn nói với anh ấy về một điều mới mẻ mà bạn thích hoặc khi bạn chỉ nói luyên thuyên về điều gì đó với anh ấy, khiến anh ấy cảm thấy được tin tưởng. Những tiếng vo ve nhỏ phát ra từ anh ấy, anh ấy nghĩ rằng bạn không biết về những trang bí mật nhưng bạn thực sự đã nhìn thoáng qua một lần và không nói cho anh ấy biết nguyên nhân khiến nó có thể xấu hổ đến mức nào nên bạn cứ để nó đi.
"Tôi đang vẽ em, đó không phải là những gì em muốn?"( Chào các bạn là tui đây à cái phần chú thích tui không biết nó đúng không vì tui tìm trên google nếu có sai thì các bạn thông cảm ) .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuân
Fiksi Penggemartruyện được đăng ở Wattpad và Mangatoon còn mọi nền tảng xuất hiện truyện là ăn cắp