LÁI XE
"Khi em nhìn anh như vậy, em yêu của anh, em đã mong đợi điều gì?"
Nhân vật : ayato, albedo, diluc, childe, scaramouche, xiao
Nguồn:https://www.tumblr.com/blog/view/5wirl-z
Dạo phố là một trong những thứ dễ chịu nhất đối với hầu hết mọi người. vì vậy bạn đi cùng anh ấy vòng quanh các con phố bởi vì việc đó làm cho tâm trạng bạn tốt hơn. Tiếng động cơ xe qua các con phố sẽ xoa dịu tâm hồn bạn. Ánh sáng màu hổ phách của ánh sáng truyền khắp khuôn mặt của bạn trong một ánh sáng thanh tao. Anh không thể không nhìn chằm chằm. Và khi bạn cảm nhận được sự đụng chạm của anh ấy, bạn sẽ tự nhìn vào mắt anh ấy.
AYATO
Viên đá sapphire lấp lánh của đôi mắt anh ấy đẹp hơn những gì bạn có thể mô tả. Tay anh ấy đặt trên đầu gối của bạn khi anh ấy nhìn về phía con đường phía trước. Bây giờ anh ấy đã chú ý đến bạn, bạn không thể không nhìn chằm chằm anh ấy được. Ánh trăng nhàn nhạt chiếu qua cửa sổ xe . Ánh sáng xanh mờ nhạt làm cho mái tóc của anh ấy óng ánh như lụa khi nó xõa qua vai. Anh ấy vẫn đang mặc bộ đồ kimono ( tui nghĩ vậy ) , và không thèm đếm xỉa đến cơ hội trước khi hất bạn đi vào sự thoải mái trong vòng tay của anh ấy. Thông thường anh ấy sẽ có một người lái xe cho hai người để anh ấy có thể tập trung toàn bộ sự chú ý của mình vào bạn, nhưng có điều gì đó phải nói về sự thân mật đã được tạo ra. Khi chiếc xe lao nhanh trên những con đường, những tách trà boba xoay tròn trong sự giam giữ của họ trong những chiếc cốc đựng. Tiếng đá lách tách trộn lẫn với tiếng ầm ầm nhẹ của chiếc xe đã xóa tan mọi suy nghĩ không dám hình thành trong đầu bạn. Trong thời điểm này tất cả đều bình tĩnh .
ALBEDO
Một ánh mắt dịu dàng chạm vào bạn khi những ngón tay gầy guộc của anh ấy nhẹ nhàng xoa dọc các khớp ngón tay của bạn. Một nụ cười nhẹ tô điểm cho khuôn mặt như búp bê của anh ấy khi anh ấy nhìn bạn với vẻ mãn nguyện thuần khiết. Những tia sáng từ mặt trời lặn làm nổi bật các góc cạnh trên khuôn mặt anh. Điện thoại của bạn đã được cắm vào ô tô và khi bài hát yêu thích của bạn đang vang lên, bạn cảm thấy tất cả hòa quyện vào nhau. Đó chỉ là bạn và anh ấy trên con đường hoang vu, cây cối khắc bóng trong ánh sáng màu hổ phách nhạt dần. Khi cả hai từ từ ngả về phía nhau, tất cả đều bình tĩnh. Bàn tay còn lại của albedo vươn lên ôm lấy má bạn khi đôi môi của bạn kết nối trong một nụ hôn nhẹ nhàng. Nó thật hạnh phúc. Nhưng nó không kéo dài lâu lắm, tiếng còi xe bắt đầu bạn rời khỏi nụ hôn khi albedo nhận ra rằng có một chiếc xe khác phía sau bạn và bắt đầu lái xe về phía trước.
DILUC
Ngón tay anh ấy đã trượt vào giữa bạn khi mắt anh ấy vẫn nhìn trên đường. Tròng mắt đỏ thẫm tập trung vào con đường phía trước và những tia sáng đỏ đang hấp hối của mặt trời khiến anh ta tỏa sáng trong một thế giới khác. Loãng thật mềm trong những khoảnh khắc như thế này; những lúc không có đôi mắt cầu nguyện. Anh ấy đã đề nghị đưa bạn đi đâu đó nhưng bạn từ chối và chỉ muốn ngồi trên xe chạy quanh thành phố , cho dù anh ấy có đề nghị đưa bạn đi chơi bao nhiêu lần đi nữa. Tương tự, cho dù anh ấy có bao nhiêu tinh thần, tình yêu của anh ấy dành cho bạn sẽ luôn là mãi mãi. Khi bạn đưa tay anh ấy lên môi bạn để đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên đốt ngón tay đầy sẹo của anh ấy, anh ấy hy vọng rằng sắc đỏ của hoàng hôn cũng sẽ che đi sự bối rối đang dâng lên trên má anh ấy. Nhưng khi bạn cúi xuống hôn lên má anh ấy và cảm nhận hơi ấm, anh ấy biết rằng bạn đã để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuân
Hayran Kurgutruyện được đăng ở Wattpad và Mangatoon còn mọi nền tảng xuất hiện truyện là ăn cắp