Yandere! Pantalone x Reader
Nguồn:https://www.tumblr.com/blog/view/shumidehiro
"Tôi có thể cung cấp cho bạn bất cứ điều gì bạn muốn."
Pantalone đứng quá gần, quá cao và quá ngột ngạt trong cửa hàng hoa nhỏ của bạn. Bóng tối do hào quang của anh làm mờ đi sự tươi sáng của những bông hoa như một làn sương mù đọng lại rất lâu sau khi anh rời đi. Mạnh mẽ và kiên cường, phù hợp với bản chất của mình. Đây là lần thứ mười một Pantalone đến thăm bạn trong một tháng, theo nghĩa đen và nghĩa bóng. Theo nghĩa bóng, ông ta cho thuộc hạ của mình ẩn nấp trong các con hẻm và đường phố. Sống trong hoang tưởng không bao giờ là tốt, nhưng ít nhất, bạn biết mình đang bị theo dõi.
Ít nhất, bạn biết bạn không điên.
"Bạn thậm chí không phải làm việc nữa, hay sống trong ngôi nhà ... khiêm tốn của mình nữa." anh nói, liếc nhìn quanh cửa hàng như thể đây là lần đầu tiên anh bước chân vào bên trong. Sau đó, mắt anh ấy quay trở lại với bạn như mọi khi. "Bạn có thể ở lại Goth Grand Hotel bao lâu tùy thích, miễn phí."Và có toàn bộ khu vực lân cận, nếu không phải toàn bộ đất nước , tránh bạn?
"Điều đó không phải là tuyệt vời?"
"Đó... chắc chắn là một đề nghị tuyệt vời."
"Rồi sao, bạn đang chờ đợi điều gì?"
Pantalone đưa tay ra, dụ bạn vào một con quỷ giàu có để đổi lấy trái tim bạn. Giống như hầu hết các doanh nhân, một trong những vũ khí chính của anh ta nằm trong đầu anh ta. Một bộ não, rất giống nhau nhưng quá khác biệt. Và một chiếc khác nằm trong túi của anh ta. Tiền bạc, quá vô hạn nhưng lại thật bẩn thỉu. "Tham gia cùng tôi, và chúng ta sẽ bước vào một thế giới hoàn toàn mới."
Có một sức nặng trong những từ đó. Một cái gì đó sâu sắc hơn những thứ nông cạn như tiền bạc, quần áo, hoặc uy tín. Bạn không biết nó là gì, và bạn không chắc mình có muốn biết không. Một số điều tốt hơn là không biết, và một số người tốt hơn nên tránh. Suy cho cùng, sự phân biệt đối xử về địa vị là một con dao hai lưỡi, và chỉ những người dũng cảm - hoặc ngu ngốc - mới muốn tiếp xúc với những kẻ nguy hiểm như Fatui.
Thật không may, bạn không phải là cả hai điều đó. Bạn chỉ là một thường dân cố gắng sống sót giữa các cuộc tấn công tự nhiên và chính trị. Nếu bạn phải hẹn hò, hãy để nó với một người dân thường. Bất kể cuộc sống của bạn đơn giản như thế nào, đây là điều bạn muốn giữ lại. Tiền có thể mua được bất cứ thứ gì, nhưng không thể mua được sự vô tội.
Vì vậy, bạn hít một hơi thật sâu và lắc đầu.
"Thứ lỗi cho tôi, ông Pantalone, nhưng tôi sợ rằng tôi phải từ chối lời mời của ông."
"Ồ?" Anh ta nhướng mày, nhưng nụ cười vẫn giữ nguyên. Bạn không nghĩ rằng bạn đã từng gặp anh ấy mà không có ai. Sau đó, một lần nữa, khi bạn có tất cả tiền trên thế giới, bạn sẽ không bị làm phiền bởi hầu hết mọi thứ. "Tôi có thể hỏi tại sao không?"
"Tôi chỉ ... không nhìn thấy bạn trong ánh sáng đó."
"Vậy sở thích của bạn là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuân
Fanfictiontruyện được đăng ở Wattpad và Mangatoon còn mọi nền tảng xuất hiện truyện là ăn cắp