Nguồn :https://www.tumblr.com/blog/view/definitelynotahutaosimp
Yelan
Yelan thường cố gắng tránh làm việc vào buổi tối muộn. Chà, cô ấy thường cố gắng tránh làm tất cả công việc, thay vào đó chọn nghỉ càng nhiều càng tốt và làm tất cả công việc của mình trong một lần. Nhưng hôm nay cô ấy đã đi được bao lâu thì ngày càng rõ ràng rằng ngày cô ấy sẽ làm công việc của mình cuối cùng đã đến với cô ấy, và vì vậy, bạn quyết định làm cô ấy ngạc nhiên bằng cách chuẩn bị món ăn yêu thích cho cô ấy.
Chà, bạn đã thử, vì khả năng chịu đựng gia vị gần như vô nhân đạo của Yelan buộc bạn phải đi lớn hoặc về nhà, mặc dù về mặt kỹ thuật thì bạn đã ở nhà rồi. Bạn hoàn toàn không biết làm thế nào mà cô ấy có thể tiêu thụ lượng gia vị như vậy mà không hề tỏ ra hối tiếc, nhưng chỉ cần làm việc với nó thôi cũng đủ khiến bạn thề rằng sẽ không bao giờ đi đâu gần nó nữa.
Nhưng khi Yelan cuối cùng cũng về đến nhà, kiệt sức rõ ràng và chỉ đang tìm chỗ mềm mại gần nhất để ngã xuống, cô ấy đã dừng lại trên đường đi bởi mùi thức ăn, chỉ để nhìn vào bàn và thấy bạn ngồi đó, với một đĩa đầy ắp. thức ăn ở phía đối lập hoàn toàn. Trước khi bạn có cơ hội để chiều chuộng cô ấy, cô ấy đã tiến đến chỗ bạn trước khi cầm lấy đĩa và ngồi xuống trước mặt bạn, dường như đang thưởng thức món ăn trong khi ăn.
Như đang thưởng thức món ăn trong khi ăn.
“Còn rất nhiều việc phải làm”, cô ấy trả lời trước khi câu hỏi về ngày hôm nay của cô ấy thậm chí đã rời khỏi miệng bạn, chỉ khiến bạn nhanh chóng chớp lấy cơ hội ném một lời trêu chọc nhỏ về phía cô ấy._ “Giá như có một người nói với chị rằng đừng có thực hiện tất cả công việc của mình trong một ngày”, bạn mỉa mai tuyên bố, chỉ để cô ấy ngừng ăn một lúc và mỉm cười với bạn.
_ “Em nói đúng, cảm ơn vì đã cho tôi một lời khuyên tuyệt vời, em xứng đáng được thưởng thức, thế còn…”, cô ấy dừng lại trước khi liếc nhìn giữa đồ ăn trước mặt cô ấy và bạn, nụ cười của cô ấy đã nở ra một chút. “… Ăn gì?”, Một câu nói đùa của cô ấy cũng đủ để bạn thừa nhận thất bại, biết rõ rằng cô ấy hiểu rõ khả năng chịu đựng gia vị của bạn là không tồn tại, điều đó tự nó đã khiến bạn có thể sống sót sau một điều kỳ diệu. quy trình sản xuất thực phẩm.
_ “Được rồi, tôi sẽ ngậm miệng lại. Tôi chỉ nói rằng thay đổi thái độ làm việc của chị sẽ giúp chị thoát khỏi những ngày làm việc như ngày hôm nay ”, bạn nói một lần nữa trong khi giơ tay bảo vệ.
_ “Tôi biết, em nói đúng. Tôi sẽ thay đổi nó… ”, cô ấy nói trước khi tiếp tục ăn, để lại cho bạn hạnh phúc vì cuối cùng bạn đã vượt qua được cô ấy, chỉ để tất cả sụp đổ chỉ với một từ duy nhất. "...một ngày nào đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuân
Fanfictiontruyện được đăng ở Wattpad và Mangatoon còn mọi nền tảng xuất hiện truyện là ăn cắp