2.

286 20 0
                                    


Con trai của bọn họ chỉ mới năm tuổi. Ngày thường mới tám giờ đã ngoan ngoãn đi ngủ, thế mà hôm nay lại ngốc nghếch chờ anh về nhà, làm sao anh có thể chịu đựng được.

Trường Giang nhìn bé con trong ngực mình mơ mơ màng màng ngủ mất mà mỉm cười. Anh đặt bé xuống giường nhỏ, nhẹ nhàng đắp chăn lên.

Ổn định cho con xong, anh mới đem đồ ngoài hành lang vào phòng tắm. Đã ba ngày rồi anh mới thay quần áo khác. Thả quần áo bẩn vào máy giặt rồi lại ngâm đồ lót trong chậu. Thật ra thì anh có thể để cho người giúp việc làm, nhưng bây giờ trong đầu toàn suy nghĩ không đâu, chỉ là muốn kiếm cho mình chút việc để làm.

Tiếng máy giặt lấn át đi sự tĩnh mịch của màn đêm u tối. Nước giặt mùi hoa dành dành là mùi hương ưa thích của cả anh và hắn. Trấn Thành rất thích dùng thứ này, hắn cảm thấy trên y phục của mình giống như có mùi hương của anh, tựa như là thời thời khắc cùng anh ở chung một chỗ.

Lần trước siêu thị gần nhà hết hàng, rõ ràng là vẫn còn mấy chai nước giặt mùi hoa hồng còn sót lại, nhưng Trấn Thành vẫn nằng nặc lái xe đưa anh đi tìm ở mấy khu khác, nhất định phải mua cho bằng được.

Khi đó anh không muốn ra ngoài, bất đắc dĩ ngồi ở ghế lái, sau đó tiện chân đạp cho tên ngốc đó một cước

-Cũng không phải là hôm nay cần dùng gấp, cậu lên mạng mua cũng được mà, ngày mai người ta đưa tới, cứ nhất quyết đi cho bằng được, đây còn không phải lần đầu đâu.

-Ai nói chứ.

Trấn Thành thần bí cười, thấp giọng nói.

-Hiếm khi có lý do ném con ở nhà, em hời rồi.

Anh còn chưa kịp phản ứng đã bị hôn cái chụt vào má. Trấn Thành ôm anh cười, anh cũng cười, phiền muộn trong lòng cũng cuộn lại thành mật đường, tất cả mọi thứ đều ngọt ngào.

Trấn Thành nói, hắn muốn cố gắng, ngày càng yêu thương anh hơn, cưng chiều anh đến khi con trai họ thành công, đến khi bọn họ già đi, sau đó ôm nhau rời khỏi thế giới này.

Trấn Thành còn nói, mỗi khi tròn năm năm hắn đều phải tổ chức lễ kỷ niệm, hắn muốn cùng anh quang minh chính đại ở cùng một chỗ cả đời, để cho bé con, cháu chắt, minh chứng cho tình yêu của bọn họ

Trường Giang đang giặt quần áo thì thoáng dừng tay, trong gương đang phản chiếu sắc mặt xanh xao và đôi môi đang mím chặt của anh. Bọn họ lần năm năm đầu tiên còn chưa tới, rõ ràng là hắn đã hứa với anh, nhưng chưa lâm trận đã bỏ chạy.

Máy giặt không biết tự lúc nào đã ngừng, vang lên tiếng động dừng lại, tiếng nước rì rì chảy ra, gần như đè lại thanh âm khàn khàn của anh.

-Đồ lừa gạt..

Ban đêm nằm trên chiếc giường quen thuộc, Trường Giang hiếm khi ngủ đủ giấc, liền mơ một giấc mộng đẹp.

Anh thấy Trấn Thành đã tỉnh, ôm anh vào lòng, bên tai thủ thỉ.

“Em về rồi."

Đến khi anh nhận được điện thoại từ bệnh viện, nói rằng Trấn Thành đã tỉnh lại, anh còn tưởng mình đang nằm mơ.

Nắng tàn [Thành Giang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ