Trường Giang thấy rất mệt mỏi.
Anh nhìn bé con của mình và Trấn Thành thay xong quần áo, ngoan ngoãn ôm sách tranh khoanh chân ngồi trên đệm ngoài ban công, đáng yêu hiểu chuyện như vậy không hề giống trẻ con tí nào.
Ngực Trường Giang nhói lên. Anh đổi tư thế, tạm dựa vào ngực Trấn Thành
-Thật ra… lần này cậu quên hết chuyện chúng ta kết hôn, khôi phục lại trí nhớ nguyên vẹn, tôi cũng thấy nhẹ nhõm hẳn.
Mấy tháng này anh mệt mỏi quá, thời gian như kéo dài vô tận, so với năm năm chung sống kia còn dài hơn.
Từ lúc anh và hắn hết sức vui vẻ chuẩn bị ăn mừng kỷ niệm nhưng bất ngờ xảy ra chuyện, rồi Trấn Thành bị thương hôn mê nằm trong bệnh viện thật lâu không rõ sống chết, tâm trí của anh như muốn tan vỡ, vất vả lắm mới bình tĩnh lại chưa kịp mừng rỡ lại bắt đầu đau buồn, hắn hoàn toàn quên mất chuyện ngọt ngào giữa bọn họ.
Anh rất tức giận nhưng cũng rất sợ hãi, sợ rồi hốt hoảng, muốn ly hôn mà không thành, đi tư vấn về việc ly hôn thì bị bắt về nhà. Nháo nhào cũng được, khóc cũng được, giày qua vò lại, bây giờ Trường Giang chỉ muốn than thở, trải qua những biến cố này, anh cũng không biết nên dùng thái độ gì để đối mặt với Trấn Thành, đối xử với gia đình này.
-Tôi không phải là một người yêu tốt.
Nhiều năm như vậy Trường Giang lần đầu tiên nói với Trấn Thành những lời này.
-Trấn Thành này..
-Ừ?
Đầu ngón tay của Trường Giang chọt vào ngực hắn, nơi ấy mơ hồ nóng rực.
-Cậu giúp tui nói với 'cậu ấy' một tiếng được không. Mấy năm này làm khổ 'cậu ấy' rồi, người yêu 'cậu ấy' không ngoan lắm, làm 'cậu ấy' thấy phiền lòng nhiều, thành thật xin lỗi 'cậu ấy' nhé.
Người mà anh yêu là một người chồng rất tốt, cho dù là xảy ra tai nạn, nhưng vẫn theo bản năng mà chăm sóc cha con anh, lại càng không cần nhắc đến mấy năm trước kia, nhưng cho tới bây giờ lại không chịu suy nghĩ muốn có được người yêu thì phải trả giá bao nhiêu.
Trường Giang cảm thấy rất áy náy, một người yêu anh như vậy, một người vì bảo vệ anh mà có thể hy sinh cả tính mạng mình, lại không thể vào lúc trước được anh đối xử tương tự.
Tâm trạng của anh nhanh chóng đi xuống, ngẩng đầu nhìn hắn, chợt thì thào vì không biết nói gì mới có thể bù đắp cho đối phương.
-Sao vậy? Đột nhiên không vui rồi…
-Làm phiền cậu giúp tôi chuyển lời cho Trấn Thành kia một chút…
Anh dựa đầu vào ngực Trấn Thành, bên tai vang lên tiếng tim đập nhẹ nhàng.
-Mặc dù tôi không phải là kiểu người mà cậu ấy thích, nhưng tôi vẫn luôn, vẫn luôn thích cậu ấy.. Thật ra tôi mới không xứng được cậu ấy thích, nhưng mà.. Tôi rất yêu cậu ấy.
Tay hắn lại vòng qua ôm thật chặt lấy anh, tiếng tim đập của họ như hòa lại với nhau. Trấn Thành chậm rãi nói.
-Tôi đã nói cho cậu ta biết rồi cậu ta nói.. Anh xứng đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắng tàn [Thành Giang]
Fanfiction_Author : HuynhVuTranPhong _Pairings : Trấn Thành x Trường Giang _Truyện hoàn toàn hư cấu, vui lòng không reup khi chưa xin phép_ _Nắng đã tàn rồi sao anh chưa đến, Để mình tôi đêm tối lại bơ vơ._