-Trường Giang! Trường Giang..!!
Trấn Thành trơ mắt nhìn Trường Giang bất chấp mưa to mà xoay người rời đi, hắn vội vàng cởi khóa kéo áo khoát ôm lấy bé con Gia Phong nhét vào trong áo khoác, rồi cất bước đuổi theo.
-Ngài Huỳnh..
Trấn Thành bị kéo lại khó hiểu, cô ả dáng vẻ đáng thương bên cạnh nói chuyện.
-Em có phải đã khiến cho người yêu anh hiểu lầm rồi? Em có cần tự mình xin lỗi không?
-Không cần, anh ta vốn tính khí thất thường.
Trấn Thành phiền não nhíu mày lại, cánh tay đang kéo lại run lên.
-Chẳng qua, dù anh ta có như vậy, vẫn là người yêu của tôi.
Hắn vừa dứt lời liền chạy vào màn mưa, quăng người kia lại phía sau. Hắn bây giờ làm gì có tâm tư lo cho người khác, chỉ lo lắng đồ ngốc đó.
Nhưng Trường Giang tuyệt nhiên không để hắn xía vào. Cũng không biết tại sao một người như anh lại có thể chạy nhanh như vậy, liều mạng chạy một mạch, ngay cả đường cũng dám băng qua, tim Trấn Thành bị dọa sợ như sắp nhảy ra ngoài rồi.
Xe cộ bấm còi inh ỏi khi Trường Giang chạy qua vạch trắng, cứ thế anh lao thẳng qua đường, dáng vẻ không tiếc mạng mình khiến Trấn Thành thêm căng thẳng.
-Anh nhìn đường đi chứ!
Trấn Thành thừa lúc không có xe thì băng qua đường, chạy đến bên kia đường mới thấy Trường Giang đang ngồi trên vỉa hè thở gấp, hắn kéo ống tay áo ướt nhẹp, tức giận mắng.
-Không muốn sống nữa à? anh cho rằng xe cộ trên đường sẽ nhường anh hả? Nhỡ đâm trúng thì sao!
Trường Giang cả người đều ướt nhẹp, miệng nói ra lời lẽ cay nghiệt.
-Vậy thì cứ để tôi bị đụng đi..Đụng cho chết luôn cũng được.
Anh đã nghĩ rất đơn giản.
Chỉ cần anh chết đi, Trấn Thành tự nhiên sẽ tìm được người mà hắn thích, người dịu dàng, mềm mại đúng với ước muốn hắn.
-Dù sao tôi chết cũng hợp ý, cậu cũng có thể cưới cô gái õng ẹo đó.
-Anh…
Trấn Thành giận đỏ mặt, nhưng vẫn không bằng miệng lưỡi sắc bén của người này, hắn cứng họng, bé con trong ngực hắn thò ra bàn tay be bé.
-Ba… ba ơi, con rất ngoan
Bé cố gắng đưa tay cao lên để lau gò má đã ướt nhẹp của Trường Giang, trong mắt bé là sự lo lắng, căn bản không giống như một đứa trẻ năm tuổi.
-Ba đi mưa, không tốt.
Trường Giang thả lỏng, suy sụp, mệt mỏi nắm tay bé con.
-…Sẽ không ai để tâm nếu ba có dầm mưa.
-Gia Phong để tâm!
Giọng của bạn nhỏ gần như vỡ òa. Hốc mắt Trường Giang nóng lên, nghiêng đầu bật cười, anh đưa tay lau nước mắt đang hòa vào nước mưa trên mặt, chưa kịp châm chọc Trấn Thành đôi câu, lại bị Trấn Thành bọc vào ngực cùng "vị anh hùng nhỏ"
Trấn Thành vẫn còn đang tức giận, nhưng vẫn ôm chặt một lớn một nhỏ. Trường Giang cả người đều nóng lên, giống như muốn bất tỉnh tại chỗ vậy.
Anh vẫn rất phẫn uất, nhưng vẫn an phận rúc vào trong ngực người kia. Chẳng qua chỉ nghỉ ngơi giữa giờ mà thôi, anh sẽ tiếp tục gây sự.
Anh chỉ là lo Gia Phong bị dọa sợ, chứ không muốn bị Trấn Thành ôm đâu. Anh vẫn luôn đanh đá hung dữ, làm sao có thể thỏa hiệp với ai.
Trường Giang nghĩ vậy, thế nhưng lại len lén kéo vạt áo Trấn Thành, vùi đầu vào ngực hắn hít một ngụm. Chính là, anh chỉ ghen một xíu mà thôi.
Không nghĩ tới ngài Huỳnh lại đối tốt với người khác mà thôi.
----------------------
Trường Giang bọc chăn ôm bé con ngồi ở ghế sau. Trấn Thành ở ghế trước im lặng lái xe.
Gia Phong cố gắng dùng thân thể nhỏ bé ôm lấy ba, Trường Giang biết tâm ý của Gia Phong, nhưng không thể để mặc bé con như vậy.
Anh bọc Gia Phong ở trong chiếc khăn lông to, mặc cho bản thân mình chịu giày vò. Dẫu sao anh là người lớn, so với đứa trẻ thì sức đề kháng cao hơn.
Gia Phong luống cuống, bé sờ mặt ba thấy nóng ran, nước mắt cũng chực rơi xuống.
-Ba lớn! Ba lớn ơi!
Gia Phong sợ hãi làm cho Trấn Thành cũng hoảng theo.
-Sao vậy Gia Phong?
-Ba nóng! Ba nóng nóng!
Trấn Thành quay đầu nhìn khuôn mặt đỏ ửng, ý thức dần mơ hồ của Trường Giang, quay đầu xe đi tới bệnh viện.
-Để Gia Phong chị bế cho, em chăm sóc tốt cho Trường Giang đi.
Gia Hân ôm bé con đang yên lặng rơi lệ nhưng giả vờ kiên cường, khe khẽ nói.
-Cảm ơn.
Trấn Thành nắm tay Trường Giang đang nằm trên giường cấp cứu, nhìn Gia Hân gật đầu một cái, cuối cùng vẫn không buông tay.
-Không cần, coi chừng thằng bé là được.
Gia Hân ôm đứa trẻ ra cửa bệnh viện, lau nước mắt cho bé con.
-Không có gì đâu Gia Phong yêu dấu à, ba con chỉ là mệt chút thôi, muốn yên ổn nghỉ ngơi một xíu, đừng có sợ, chúng ta về nhà cậu nào, anh trai đang chờ chơi cùng đấy.
-Thật ạ?
Gia Phong ngoan ngoãn nín khóc, hơi lo lắng quay đầu nhìn vào cửa.
-Thật.
Gia Hân ngẫm nghĩ, hai con người này, thật là biết hành người khác. Thật đáng thương cho bé Gia Phong nhà ta quá mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắng tàn [Thành Giang]
Fanfic_Author : HuynhVuTranPhong _Pairings : Trấn Thành x Trường Giang _Truyện hoàn toàn hư cấu, vui lòng không reup khi chưa xin phép_ _Nắng đã tàn rồi sao anh chưa đến, Để mình tôi đêm tối lại bơ vơ._