FFTG: Chapter 9

153K 1.7K 210
                                    

Bakit walang lumalabas na balita about sa V-Day ng KN? HMM. HAHAHA! Napagplanuhan! Lol.

Dedicated kay trishaaareyes. SA MGA GUSTO MAGPA-DEDIC? COMMENT KAYO. =)) 

ComVo? *u*

=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=

 -CHAPTER 9-


Kathryn's POV: 

Saturday 

“Hanggwapo niya talaga ‘no?!” tili nanaman ni Julie saakin.

Napa roll eyes ako at nagbasa nalang ulit ng magazine. Nakita ko yung bagong article tungkol sa company namen…. Entitle “Bigger and bigger”. Lumalaki na pala lalo yung company namen… hay. Anong kapalit? ‘yun, ede no parents na nakikita kahit sa isang araw. Kung uuwi man sila, magcha-change lang ng clothes then aalis na ulit.

“Ay, sabe na eh… stress nanaman. Too much stress na sa school, stress pa dito sa bahay niyo. Tago mo nga yan.” Sabe niya at kinuha yung magazine tapos nilagay sa drawer ko.

Dumapa ako sa kama at tinabihan siya sa harap ng laptop ko.

“Kesa naman ikaw na, nagpapaka fangirl ni Katsumi Kabe.” Ako.

“And so what? At least he makes me happy! KYAAA~ look oh! Ang gwapo niya dito, saka dito, tapos—ay sa lahat pala!” siya at mas hinigpit yung hawak sa unan.

Napahawak nalang ako sa noo at umiling ng nakangiti.

“Juls, malakas na tama mo… nako, tsk… iba na yan.” Sabe ko at tinapik siya sa ulo tapos kinuha yung phone ko at sumandal sa headboard.

“Kailangan ko na bang magpatingin kay Dr. Love? Can this be lov—Aww!” napa-aww siya dahil binato ko siya ng unan.

Kinandong niya yung laptop at tumabe saakin sa may headboard.

“Tsk! Ano ba, kailangan nambabato ng unan?” siya at hinampas ako ng ‘di naman masyadong malakas ng unan.

 “HAHAHAHA! Crush ha? Crush lang pala yan. ECHOS!” sabe ko at binatukan siya.

“Eh ba’t ba… ayoko ng drama eh. Masyado na ngang ma-drama yung lagay niyo ni gangster. Dadamay pa ba ‘ko at magpapaka emo?” siya.

Natahimik ako sa sinabe niya at siya nag laptop nalang…

Falling for the gangster. (KathNiel fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon