FFTG: Chapter 50

53.9K 1K 38
                                    

Sorry for the loooooooooooooooooooong wait. 
Dedicated to MsLynlynChixx

ABA COMVO KAYA. 

===================================

-CHAPTER 50-

Daniel's POV: 

“T-ngna namang resort ‘to, hooo!” pag-aamok ko ng mahina.

Ano bang ‘bakasyon’ ‘to?! Babait ba ko ‘pag ‘di ako gumamit ng cellphone?!

“Pwede ba? Puro ka mura! Magpa-araw ka naman, ‘nak. Second day na naten dito pero hindi ka man lang tumatanaw kahit sa balcony.” Dad

“Hindi ako matutuwa sa view.” Walang emosyong sabe ko.

“Fine. Bahala ka mag mukmok dito, mage-enjoy kameng lahat sa labas.”

Tinakpan ko lang yung mukha ko ng unan. ‘De magpakasaya sila sa labas, buong araw pa, ‘lakompake. ANG KAILANGAN KO YUNG PHONE KO!!!

Narinig ko yung pagsara ng pintuan. Eh ‘nak naman—ugh! Kahit naman halughugin ko ‘tong buong kwarto, wala akong mahahanap na cellphone. Paano, ibinaon ata sa tambutso ng kotse niya. P-ta!

“Mababaliw na ‘ko. Kathryn…tapos nasapo ko ang buong mukha ko. I f-cking miss her.

--------------------------------------

Kathryn's POV: 

“Stop worrying, Kathryn!” nagulat naman ako sa pagsigaw ni Julia.

Naiinis akong umayos ng upo dito sa bed ko. Naman kasi, Dj eh!

“Wala ba talagang alam si Katsumi?”

“Wala nga daw. Hindi daw sumasagot sa text or calls.” Tapos tinabihan niya ‘ko.

Napakamot ako ng naiirita sa ulo ko.

“Ano kayang nangyare sakanya? Julia… baka napano na ‘yon.” Pagaalala ko.

Kahapon pa ‘ko ganito. Ilang beses na ‘kong namutla pero wala eh, sobrang nagaalala na ‘ko.

“Gaga ka talagang babae ka. Sinabe ng quit worrying eh! Mahirap, oo pero Kath naman, baka nakakalimutan mo, ha? Bawal yan sayo! Akala ko ba matalino ka, ha? Eh ano yan! Nako naman.” Pati si Julia na-stress na dahil saakin. Napanguso nalang ako.

Falling for the gangster. (KathNiel fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon