FFTG: Chapter 31

134K 1.5K 450
                                    

 Babala: Marameng kabaliwan ang chapter na 'to. Pero sa huling part.... uhm, kayo na humusga. =))) 

Dedicated kay akosikenna! (Hi kaway kaway!)

ComVo? *u*

==========================

-CHAPTER 31- 

Kathryn's POV: 

Nagsusuklay ako ng buhok dahil bagong ligo ako ng…. *beep beep*

“Huh? Saturday ngayon… and so? Bawal bumusina pag Sabado, Kath ha?” kausap ko sa sarili ko.

Parang tanga ’ko. Hahahahaha! Kinakausap saka binabara yung sarili. Psh. Bobo lang. Hehehe. =____=

Hindi ko na sana papansinin yung bumusina ng.... bumusina ulit! Aba? Sino ba ’to?

*tok tok*

“Pasok po…” sabe ko at niluwa ng pintuan si manang.

“Ma’am, may naghihintay po sainyong gwapo sa baba.”

“Huh? Gwapo?” sabe ko at lumabas para sumilip.

Sumilip ako sa ibaba at pagkita ko…. Nakang gwapo nga!

“Psst! Sabroso? Anong ginagawa mo dito? Aga naten mambwisit ha.” Joke ko.

Napatingala siya no’n at tinanggal yung shades. Oh myyyy…. Ugh grabe ‘to. Oo na gwapo na siya. Psh.

“Damay damay lang, Dela Cuesta. Aga din mam-bwisit no’ng mga ‘yon e.” sabe niya.

“H-huh?” naguguluhan kong tanong.

“Mag bihis ka na. Amusement park daw tayo.”

Ng..... 9 am ng umaga?! Seriously?!

“Ng ganito kaa—”

 

Naputol yung pagsasalita ko ng itaas niya yung relo niya na parang nagsasabeng... “Time’s running”

“Aish! Mainiping bata. Oo na, wait.” Tapos pumasok na ‘ko ng kwarto ko.

Apaka bugnutin no’ng gwapong ‘yon. Hehe. Nag white shirt lang ako at pants tapos sneakers na black at sinukbit na yung sling bag kong ang laman e, wallet, cellphone, at…. Inhaler. Mawawala ba ‘yon. Hehe.

Falling for the gangster. (KathNiel fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon