FFTG: Chapter 35

118K 1.5K 155
                                    

Dedicated kay khyla05

ComVo? *u*

=========================

-CHAPTER 35-

Kathryn's POV: 

“Goodmorning din po.” bati ko kay ma’am ng makasalubong ko siya.

Tapos nagpatuloy na ‘ko sa paglalakad… kaso, napahinto ako ng may makasalubong ako. Sa totoo, kameng dalawa yung napahinto. Nagkatitigan kame…

DubDubDub

“Ehem” sabe ko sa sarili ko tapos nagpatuloy na sa pag lalakad.

Nilagpasan ko siya. Hay, oo na, halata na masyadong umiiwas ako. Tanga nalang ata ‘di makakahalata no’n, e.

“Goodmorning, Kath.” Bati ni Dom saakin pagkapasok ko ng room.

“Uy, hello.” Bati ko.

Napatingin ako sa likuran ko—si Dj na kakapasok lang… at nilagpasan din ako dahil nakaharang ako sa daan niya. Huminto kasi ako para kausapin si Dom.

“Okay lang kayo?” Dom.

Napatingin ako sakanya.

“H-ha? Nino?”

“Ni Daniel…? Pansin ko lang ha, umiiwas ka ‘no?” sabay tinuro pa niya ‘ko.

Pinalo ko ng pabiro yung finger niyang nakaturo saakin.

“H-hindi kaya. Diyan ka na nga. Hahaha.” Sabe ko saka lumapit na sa umupo na sa upuan ko.

“Hi Kathyyy!” Julia.

“Hello, saya naten ngayon ha?”

“Lagi naman akong masaya. Dapat ikaw din.” Sabe niya pa.

Alam niyo… pinaparinig ni Julia yung sinabe niya kay... Dj siguro? A-ah e, kasi siya yung malapit lapit sa upuan namen.

“M-masaya naman a-ako, ha.” Nilakasan ko din yung pagkakasabe ko para marinig ni Dj.

Nilakihan ko ng mata si Julia. Nag “ano-bang-ginagawa-ko-look” lang siya tapos ngumiti ng matamis.

“Baliw ka talaga.” Bulong ko sakanya.

Falling for the gangster. (KathNiel fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon