Anh đưa Ami về sau khi cả hai đi dạo phố một lúc lâu. Trước cổng nhà Ami, anh vẫn tựa xe đứng nhìn khi cô đã bước vào trong cổng. Ami hỏi khi thấy anh không có dấu hiệu rời đi.
- Em đã vào nhà rồi, sao anh chưa về?
- Anh muốn nhìn em thêm một chút.Đúng là đồ đáng ghét, sao anh lại dẻo mồm dẻo miệng như vậy. Ami bỉu môi nhưng trong lòng cô lại cảm thấy rất vui, cô mở cổng bước ra làm anh ngạc nhiên. Càng bất ngờ hơn khi cô bước nhanh đến vòng tay ôm lấy cổ và nhón chân hôn vào má anh.
- Cảm ơn anh vì buổi tối!
Anh ngây người không kịp phản ứng trước nụ hôn của cô, đôi mắt tinh nghịch của cô làm tim anh rung lên thình thịch. Anh không nghĩ cô có thể phản ứng như vậy. Vừa buổi trưa cô còn muốn trốn tránh anh mà?
Ami hành động rất nhanh, cô lại muốn bỏ chạy vào nhà nhưng anh đã nhanh hơn bắt được cô, tay anh ôm cô kéo sát vào người. Khóe môi anh cong lên nụ cười mãn nguyện, đôi mắt nhìn cô vừa yêu chiều vừa trêu chọc.- Em không thoát được anh đâu.
Câu nói của anh một phần là để nói hiện tại, chín phần là nói đến tương lai. Cả đời cô cũng sẽ không thoát được khỏi tay anh. Cô xấu hổ đỏ mặt vừa đẩy anh ra.
- Yoongi, thả em ra!
- Em hôn như vậy tối nay anh sẽ không ngủ được đâu.
- Hả?Cô nhìn anh, anh nghĩ anh thật thích ánh mắt này của cô trông rất ngây thơ. Anh giả bộ làm ra bộ mặt đáng thương.
- Mẹ anh nói nếu hôn thì phải hôn hai má, hôn không đều thì một bên sẽ bị xệ đó.
-...?Ami tròn mắt nhìn anh, đôi môi hé mở vì ngạc nhiên với những gì anh vừa nói. Chuyện này là nói thật sao? Anh vẫn còn tin mấy chuyện trẻ con đó hả? Mà không! Gian manh như anh thì chắc chắn là đang viện cớ rồi!
Mắt anh nhìn cô đảo nhẹ khiến cô bối rối cũng di chuyển ánh mắt theo. Không khí trở nên nóng bỏng hơn hẳn và anh cúi đến gần cô hơn, tia mắt của anh dịu dàng đặt trên môi cô.- Hôn anh thêm một cái đi Ami, anh không muốn nó không được đồng đều đâu.
Ami bối rối, hơi thở của cô cũng bắt đầu rối loạn khi cảm nhận được cả từng nhịp thở ấm áp của anh thoảng qua gò má. Cô biết bây giờ không hôn thì anh nhất định không buông cô ra đâu. Thật là... biết vậy ban nảy bỏ vào nhà luôn có phải tốt rồi không? Do tự cô làm khó mình đây mà, ban nảy cô làm vậy vì sợ anh sẽ buồn. Cô thấy đôi mắt có chút gì man mát của anh khi anh nói muốn nhìn cô thêm một chút.
Cô biết việc cô né tránh anh hai ngày qua làm anh không vui, còn cả chuyện cô không muốn để mọi người trong trường biết cô đi cùng anh. Dù sao bọn họ cũng đã nói chuyện rõ ràng và quyết định chính thức hẹn hò, cô không nên cứ đẩy anh ra xa như vậy sẽ làm anh cảm thấy hụt hẩng và đơn phương. Cô cũng có tình cảm với anh mà, nghĩ đến đây Ami nghiêng đầu rướn người đến để hôn vào má anh vì gương mặt anh đã kề sát đến bên cô. Môi cô vừa chạm má, anh cũng liền quay đầu để môi chạm môi.Đáng ghét thật đó, biết ngay là anh làm gì dễ dàng chấp nhận mấy chuyện đơn giản vậy chứ? Tay anh vuốt ve vừa giữ lấy khuôn mặt cô say đắm hôn. Ami muốn cúi đầu né tránh cũng không tránh được, đôi mày cô nhíu chặt mặc kệ cho anh mút mát trên môi mình. Anh hôn không thỏa còn đưa lưỡi qua cạy răng cô chui vào khoang miệng. Ami ưm ưm mấy tiếng nho nhỏ đẩy anh ra, cô chưa từng phải đối mặt với nụ hôn ướt át kiểu này, đầu lưỡi anh tìm đến chiếc lưỡi nhỏ của cô liền chạy trốn.
- Yoon... Yoongi!
Anh rời ra khi cảm thấy cả người cô cứng ngắc run rẩy. Anh xoa tóc cô vừa hôn lên trán trong khi cô vừa thở vừa giấu đi khuôn mặt đỏ bừng.
- Nụ hôn đầu sao?
Ami lắc đầu, nhưng anh biết nó là lần đầu cô hôn vì nó thật vụn về và bỡ ngỡ. Dù vậy anh vẫn thấy cơn ghen nào đó sưng lên trong lòng khi cô lắc đầu như vậy.
- Không phải hả?
Mặc dù ngượng đến mức muốn đánh cho anh mấy phát rồi bỏ đi nhưng lại nghe thấy cái điệu bộ ghen tuông đó làm cô nổi cáu.
- Lần đầu cũng là do anh bắt ép còn gì?
- Hả?Lần này đến lượt anh không hiểu. Cô cau mày ngẩn nhìn anh làm anh giật mình.
- Thì hôm trước, lúc uống say ở nhà thầy, anh đừng nói không phải!
- Em... em nhớ hả?Anh thộn mặt ra, đúng là anh có thấy sợ với dáng vẻ này của cô. Cô đẩy anh ra giận dỗi bỏ vào nhà mặc kệ anh có gọi với theo.
- Ami! AMI! Em giận anh sao? Anh đâu có cố ý, lúc đó anh cũng say mà!
Cổng khóa lại trước mũi anh, anh bối rối nhìn cô qua khung sắt. Cô khoanh tay trước ngực.
- Ban nảy thì sao? Anh nói hôn má thôi mà!
- Tại anh thích em quá, bộ yêu nhau không được hôn sao? Chúng ta đang hẹn hò mà!Đúng ha!
Im lặng một lúc, cô trông như không có gì là giận nữa anh liền mĩm cười bắt chước dáng vẻ của cô khoanh tay trước ngực.- Vậy là hết giận nhé!
- ...Ami thấy buồn cười, mặc dù cô bĩu môi nhưng anh thấy rõ đôi mắt cô cong lên vui vẻ, cô buông tay xuống.
- Em không giận anh đâu.
Thật ra cô cũng không định giận chỉ là xấu hổ quá nên mới thành ra nổi giận. Mà dù sao thì giận như vậy mới vào được nhà mà không bị anh bám lấy. Nếu không có khi giờ anh đã ở trong nhà và tối nay sẽ ngủ trên giường của cô. Anh thật sự như kẹo cao su vậy, nỗi ám ảnh của cô là việc anh quá dính người.
- Thật không đó?
Anh thò ngón út vào cổng.
- nghéo tay đi.
Cô cười vui vẻ đưa tay ra nghéo lấy ngón tay anh. Anh chỉ ngón trỏ về phía cô vừa có giọng điệu đe dọa, cô không biết sao mình lại thấy thích sự âm trầm đó trong giọng nói của anh.
- Không được làm lơ anh nữa đâu, ngày mai anh sẽ đến sớm để ăn sáng cùng em.
Ami không phản đối vì dù gì cô cũng đâu có ngăn cản được anh.
- Vào nhà đi, em ngủ ngon.
- Vâng, chúc anh ngủ ngon.Cô đi vào nhà, chạy lên tận phòng muốn nhìn xe anh rời đi nhưng vẫn thấy anh còn đứng đó. Cô bước ra hành lang vừa khum tay thành loa mà nói lớn.
- Anh mau về đi, trể rồi đó!
Nghe thấy vậy anh mới vẫy tay chào cô và bước vào xe. Cô nhìn thấy anh đã nổ máy nhưng sau đó cánh cửa lại mở và anh bước ra, anh cũng bắt tay thành loa mà nói lớn.
- Ami, anh yêu em!
Cô cười rất tươi vừa vẫy tay anh, sao anh có thể đáng yêu như vậy chứ?
- Em nghe thấy rồi, anh về cẩn thận, ngủ ngon!
Lần này anh mới thật sự rời đi, nụ cười không dứt trên môi khi anh cầm vô lăng, cảm giác lân lân hạnh phúc trong tim anh mãi không tan đi. Lần sau anh nhất định phải nghe được Ami nói yêu anh. Ami thật sự chấp nhận anh rồi, bọn họ sẽ kết hôn sớm, nếu Ami có thai thì cũng tốt thôi, anh sẽ chăm sóc thật tốt cho cả hai mẹ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoongi!Ami| Marry Me|
FanfictionAmi lỡ nảy sinh quan hệ với YoonGi trong một hôm say sỉn, và anh bám riết lấy cô cho đến khi nào cưới được cô thì thôi.