Ami đến phòng giáo viên và được Jin đưa cho một sấp tài liệu hướng dẫn. Jin vẫn rất bình thường chỉnh sửa bài luận văn cho cô nhưng nhanh chóng kết thúc buổi giảng hơn Ami nghĩ nhiều và đưa cho cô một tờ nhận xét mà anh đã chuẩn bị sẳn kèm những thứ cần chỉnh sửa.
- Em cứ làm theo hướng dẫn thầy đã ghi bên trong.
- Vâng, em cảm ơn thầy.Cô rời khỏi phòng giáo viên vừa tự hỏi sao hôm nay thầy lại có vẻ gấp gáp như vậy, chân bước khỏi cửa phòng Jin nơi góc mắt đã thoáng thấy một bóng người rất quen đang đứng dựa vào bức tường cạnh cửa. Cô dường như nhận ra đó là Yoongi nên quay đầu lại muốn xác nhận nhưng chưa kịp thì đã bị anh đưa tay đến bịt mắt. Cô bất ngờ đôi môi lẩm bẩm nhưng trong bụng thầm cầu không phải anh
- Yoon... Yoongi?
- Em đoán giỏi thật đó?Anh buông tay ra vừa cười vui vẻ khen cô. Ami vẫn tròn mắt nhìn anh, cô muốn tránh anh cũng không được nữa rồi đành cười đáp trả.
- Chào anh, anh đến tìm thầy sao?
- Đúng vậy, nhưng thấy em ở bên trong nên anh không tiện vào đành ở ngoài đợi.Anh không thể nói với cô rằng mình cùng Jin đã sớm có kế hoạch nên chỉ có thể ở đây nói dối cô. Dù sao thì cũng không phải chuyện xấu xa gì, mà Ami thì cũng dễ tin người. Cô xốc lại túi xách bên vai vừa nói với anh.
- Vậy bây giờ anh vào đi, em xong rồi.
Cô muốn thoái lui trước khi anh lại túm lấy cô và không buông ra như hôm trước, nhưng cô không biết những gì anh nghe thấy chỉ có "em xong rồi". Xong rồi vậy thì đi hẹn họ thôi. Anh nắm lấy tay cô kéo lại gần.
- Vậy việc bận mà em nói đó là đến gặp Jin đó hả?
- À, vâng.
- Bây giờ em còn bận việc gì nữa không?Sao đột nhiên anh lại hỏi như vậy làm cô thấy chột dạ. Cô nghĩ mình không nên nói dối vì nói dối bây giờ không được, anh đã ở ngay đây và có thể anh sẽ đề nghị giúp cô. Cô đành lắc đầu, biết đâu cô không bận nhưng anh bận thì sao? Anh nói mình đến tìm Jin mà.
- Em không, em không nghĩ thầy lại sửa bài nhanh như vậy.
Đôi mắt anh lấp lánh cùng khuôn mặt rạng rỡ.
- Vậy tốt rồi. Ami, chúng ta đi hẹn hò.
- Hả?Ami ngây ngốc nhìn anh, đi hẹn hò sao? Anh biết cô vẫn đang còn kinh ngạc tới mức khó hiểu nên nhắc lại một cách rất ngắn gọn xúc tích.
- Chúng ta đi hẹn hò.
Tay anh đã kéo cô đi, cô vô thức bước theo anh một đoạn mới nắm tay anh kéo lại.
- Không phải anh đến gặp thầy sao?
- Ừm, nhưng gặp sau cũng được. Chuyện của anh chẳng có gì phải gấp gáp cả.Bàn tay cô chạm vào anh ấm áp khiến anh mĩm cười vui vẻ. Anh mang tay cô đưa lên môi hôn. Cô giật mình vội rút tay lại, bắt gặp ánh mắt của anh cô liền cúi đầu.
- Ở đây là trường học, anh đừng làm như vậy.
Thì ra cô ngại ngùng sao? Anh bật cười, trường học thì sao? Anh còn muốn cả thế giới đều biết. Sau đó anh lấy chiếc túi xách có vẻ nặng của cô đeo vào vai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoongi!Ami| Marry Me|
FanficAmi lỡ nảy sinh quan hệ với YoonGi trong một hôm say sỉn, và anh bám riết lấy cô cho đến khi nào cưới được cô thì thôi.