Chương 14

249 6 0
                                    

Hôm nay Yoongi đến đưa Ami đi học như mọi ngày. Anh đứng trước cổng thay vì vào hẳn trong nhà vì biết Namjoon ở lại tối qua. Anh đứng đợi chứ không nhấn chuông vì đã gọi cho Ami nhưng không thấy cô bắt máy. Vừa định gọi lại thì thấy cô cùng Namjoon bước ra.

- Ami, Namjoon. Chào buổi sáng.
- Chào buổi sáng.

Namjoon đáp lại trong khi Ami vẫn lặng thinh không nhìn anh, thấy cô cúi đầu cùng sắc mặt không tốt lắm làm anh lo lắng. Như có gì đó làm anh chột dạ.

- Em làm sao vậy Ami?
- Chào anh, tôi đi trước nhé.

Namjoon cúi chào vừa định bước đi về phía xe của mình thì bị Ami kéo tay lại.

- Anh, đưa em đến trường có được không?
-...
- Ami, anh đến để đón em mà.

Yoongi lên tiếng khi nghe thấy Ami không muốn đi cùng anh. Vậy là đã rõ rồi, đã có chuyện gì đó tối qua khi Namjoon ở lại đây, liệu có phải...?

- Em đi với anh Yoongi đi, được chứ? Anh ấy sang tận đây để đón em mà.

Namjoon quay qua gở tay Ami xuống sau đó vuốt tóc cô như an ủi rồi gật đầu chào Yoongi trước khi rời đi. Ami vẫn không ngẩn lên, nhìn như cô có thể khóc òa lên bất cứ lúc nào.

- Anh đưa Ami đến trường giúp tôi nhé.
- Ừm, cậu cứ đi đi.

Namjoon không có ý ngăn cản chuyện của bọn họ. Anh không nghĩ chuyện của thế hệ trước thì thế hệ sau phải chịu ảnh hưởng, mọi quyết định Ami đều có thể tự chọn lấy, anh sẽ không can thiệp. Chỉ là gia đình họ chắc chắn sẽ không đồng ý chuyện này. Anh chỉ có thể đợi xem quyết định của Ami thế nào, dù là gì anh vẫn luôn mong em gái mình hạnh phúc.
Ami vẫn đứng thẩn thờ. Không phải cô muốn tránh né Yoongi mà là cô sợ phải đối diện với anh, đối diện với anh cô phải đối diện sớm với lựa chọn của mình mà cô thì vẫn đang quá bối rối.
Tiếng xe của Namjoon rời đi. Yoongi bước đến gần nắm lấy tay cô lo lắng hỏi, tay anh đặt lên trán cô kiểm tra.

- Em sao vậy Ami? Em ốm sao?
- Không có.

Ami chỉ khẽ đáp vừa lắc đầu sau đó tự mình bước về phía xe của anh. Cô không muốn nhìn anh, vậy thì chắc chắn là có chuyện không hay rồi. Anh thở dài, anh biết chuyện sẽ như vậy mà, anh chỉ không nghĩ chuyện này tới sớm như vậy. Hai người không nói với nhau gì cả. Anh đưa cô tới trường sau đó cũng đến tìm Jin. Vì hôm nay Jin có tiết giảng trên lớp nên anh đã phải đợi đến tận 10h mới có thể gặp Jin. Jin nhìn bộ mặt xám xịt đó biết ngay lại có chuyện.

- Lại chuyện gì vậy?
- Hôm qua em đã gặp Namjoon đó.

Jin đang rót cốc nước nhưng nghe thấy Yoongi nói anh đã phải dừng lại để nhìn. Thấy đôi mày nhíu lại cùng ánh mắt không mấy khả quan của Yoongi anh đoán ra phần nào nhưng vẫn tiếp tục hỏi và rót nước.

- Em ấy nhận ra em chứ?
- Em đoán là không, nhưng buổi tối có thể Namjoon đã nói chuyện với Ami nên...

Jin mang hai cốc nước đến bàn, ngồi xuống đối diện Yoongi, Yoongi thở dài đưa tay vuốt mặt.

- Nên?
- Buổi sáng Ami muốn tránh mặt em.
- Còn Namjoon?
- Em ấy không có biểu hiện gì.
- Namjoon là đứa hiểu chuyện mà. Em ấy sẽ không làm khó hai đứa đâu.

|Yoongi!Ami| Marry Me|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ