Chương này có biến nha! Mời đội nón ⛑.
----
Ami bối rối ngồi ở sofa một lúc mới quyết định bước trở lại bếp nấu tiếp bửa ăn tối đang dang dở. Trong đầu vẫn lởn vởn nụ hôn và khuôn mặt say mê của anh, hai má cô đỏ bừng vừa tự nhủ bản thân mau thoát khỏi những suy nghĩ đó.
Một lúc sau khi cô đang nêm nếm cho nồi canh rong biển thì giật bắn người vì cái ôm bất ngờ của Yoongi từ phía sau. Sao anh cứ luôn làm cô sợ chết khiếp như vậy chứ? Anh dường như cũng nhận ra mình vừa làm cô giật mình, anh quên mất cô có bệnh tim, sau này phải chú ý hơn mới được.- Anh Yoongi.
Anh cúi xuống hôn lên gò má thơm thơm của cô.
- Anh xin lỗi, nhìn em nấu ăn như vậy rất có cảm giác gia đình.
Anh không cưỡng lại được việc muốn âu yếm cô và tán thưởng cái eo thon mà anh muốn vuốt ve dù vừa phải đi dội nước lạnh cho bản thân. Một vài giọt nước trên tóc anh rơi xuống vai cô, Ami nghiêng đầu nhìn anh ngạc nhiên như thể thấy một con mèo ướt.
- Anh vừa tắm hả?
Anh cười híp mắt vừa gật đầu, chứ cô nghĩ anh còn có thể làm gì khác đây. Nhưng mấy sợi tóc ướt của anh cứ lòa xòa trước trán thật là... đáng yêu. Cô cảm thấy như mình vừa bị đánh úp vậy, phòng vệ trong cô sắp đổ sạp cả xuống.
- Trông anh... dễ thương quá.
- hả?Anh bất ngờ khi cô quay người lại hai tay áp vào má anh cùng bộ mặt vui vẻ.
- Min Yoongi!
Cô làm tim anh muốn cháy rụi khi gọi anh và hành động như vậy? Anh phải làm sao đây? Cô cưng nựng trên gò má anh sau đó kéo tắm khăn anh còn quàng ở vai để lau tóc cho anh. Anh đột nhiện cúi xuống để gác càm lên vai cô và ôm cô vào lòng.
- Ami, em đang xem anh là cái gì đây? Nghịch như vậy anh không chịu được đâu.
Không chịu được?
Lúc này cô lại run lên dưới bàn tay nâng niu và hơi thở nóng rẩy của anh. Im lặng một lúc Ami mới lên tiếng.- Anh Yoongi, ăn tối thôi.
- À, phải rồi ha.Anh buông cô ra, xoa đầu cô và bắt đầu đi dọn cơm. Thôi thì đành đợi cô thêm một chút. Tình yêu thì luôn cần sự thoải mái của cả đôi bên mà.
Hai người vừa ngồi vào bàn ăn thì chuông cửa vang lên. Ami lon ton chạy ra cổng, cô lại một lần nữa muốn lăn ra ngất khi ngoài cổng là NamJoon. Không phải chứ? Sao Namjoon có thể xuất hiện ở đây vào giờ này?- Anh? Sao... sao anh tới đây vậy?
- Anh đi công tác nên hôm nay sẽ ngủ lại nhà em một hôm.
- Sao anh không báo trước.
- Mở cửa cho anh đi. Thì cũng đâu có quan trọng, chẳng lẻ em không cho anh ở mà anh phải báo như xin phép.Thấy em gái còn mãi tần ngần anh nhắc nhở. Ami nghe thấy vội mở cửa, thường thì không sao nhưng vì hôm nay Yoongi đang ở đây nên cô mới như vậy, thật hú hồn, ban nảy mà hai người có lỡ làm chuyện gì thì bây giờ Namjoon đến sẽ thành lớn chuyện rồi.
Namjoon bước vào đợi Ami khóa cổng sau đó quàng vai cô bước vào nhà như mọi khi nhưng Ami lại gở tay anh ra vừa nhăn nhó.- Anh, hôm nay nhà em có khách đó.
- Khách nào mà giờ này còn ở đây?Anh hơi không hiểu biểu cảm của em gái, đánh mắt đến kệ giày nhìn thấy một đôi giày nam liền kinh ngạc nhìn Ami.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoongi!Ami| Marry Me|
FanfictionAmi lỡ nảy sinh quan hệ với YoonGi trong một hôm say sỉn, và anh bám riết lấy cô cho đến khi nào cưới được cô thì thôi.