Jihoon càng lớn bọn họ càng có nhiều vấn đề cần phải giải quyết, chủ yếu là vấn đề giữa Jihoon và Yoongi. Về chuyện cậu nhóc phải ngủ riêng vì đã hơn ba tuổi rồi. Dù là trẻ con nhưng mà dĩ nhiên có những chuyện riêng tư lúc nửa đêm mà trẻ con chưa nên biết.
Đó là chưa kể Ami sẽ luôn nhẫn tâm để cho anh tự một mình chịu đựng nếu Jihoon thức dậy nửa đêm, leo khỏi nôi và đòi ôm mẹ.
- Con sẽ phải ngủ riêng vì con đã lớn rồi.
Yoongi ngồi đối diện Jihoon trên chiếc giường ngủ trẻ con và nằm lấy hai tay cậu nhỏ để khuyến khích. Hôm nay là ngày đầu tiên Jihoon ngủ một mình nên cậu lập tức gào lên với hy vọng sẽ được về lại phòng ba mẹ.
- Không! Con sợ ma lắm! tại sao? Ba cũng lớn rồi mà!
Yoongi không thể nói lí lẽ với Jihoon vì nó chỉ là một đứa trẻ, một đứa trẻ thì không quan tâm tới chuyện gì hết ngoài việc phải được ngủ với mẹ!
- Được rồi, vì ba lớn rồi nên mới không phải tập ngủ một mình nữa, ba đã ngủ một mình rất nhiều năm nên giờ ba không còn sợ ma nữa. Con phải ngủ một mình để can đảm hơn, phải không? Con muốn làm siêu nhân mà?
Jihoon ngẫm nghĩ cũng thấy có lý nhưng mà cậu vẫn sợ.
- Nhưng con sợ lắm, giờ con chưa làm siêu nhân, từ từ có được không?
- Được rồi mà, con ma không đến hôm nay đâu nên con sẽ có thời gian để tập luyện, con chưa tự lấy sữa được, chưa tự ra ngoài được đúng chưa? con phải tập dần việc tự làm bao gồm phải tự ngủ một mình mới có thể độc lập được chứ.
- Nhưng con không muốn đâu.
Jihoon dẫu môi ra dỗi, cậu vẫn muốn làm siêu nhân nhưng vẫn muốn ôm mẹ ngủ. Yoongi cười, véo vào cái má phính.
- Con đã hứa cùng ba bảo vệ và chăm sóc mẹ rồi phải không? phải tập mạnh mẽ và can đảm lên chứ!
Jihoon không muốn nhưng đã bị thuyết phục, lúc Yoongi đắp chăn cho con vừa cầm lên cuốn truyện chuẩn bị đọc truyện chúc ngủ ngon thì Ami hé cửa bước vào, cô muốn xem hai ba con đã nói những chuyện gì và hình như là Yoongi đã thành công thuyết phục cậu nhỏ rồi.
Ami bước qua và ngồi xuống cạnh Yoongi, Jihoon lập tức bò dậy đến ôm mẹ.
- Mẹ ơi, mẹ ở đây cùng Jihoon được không? đến khi con ngủ thôi cũng được!
Cậu nài nỉ rất đáng yêu không ai nỡ từ chối.
- Dĩ nhiên là được chứ.
Cô cũng không nghĩ là Jihoon có thể sẽ ngủ một mình ngay ngày đầu được, mọi chuyện đều phải tập từ từ mà. Kết quả hôm đó cả gia đình cùng nhau ngủ trên giường của JiHoon.
Khoảng vài tuần sau đó khi Jihoon đã quen ngủ một mình thì cậu mới nhận ra hình như là ba muốn lừa mình, ba chỉ muốn chiếm lấy mẹ mà thôi! Có hôm còn bắt cậu phải đi ngủ sớm thật là bực bội, cho nên sáng nào Jihoon cũng dậy sớm để gỏ cửa phòng rồi leo vào nằm cạnh ami mới chịu.
- Con thật là, sao ngày nào cũng đòi qua phòng ba mẹ vậy?
- Ba thật xấu! Ba ôm mẹ cả buổi tối rồi, buổi sáng cũng muốn tranh với con sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoongi!Ami| Marry Me|
FanfictionAmi lỡ nảy sinh quan hệ với YoonGi trong một hôm say sỉn, và anh bám riết lấy cô cho đến khi nào cưới được cô thì thôi.