Chương 23

214 10 0
                                    

Anh đưa Ami về, đậu xe cách nhà cô khoảng năm trăm mét. Cô quay sang nhìn anh khi thấy anh không có dấu hiệu bước xuống. Tay anh siết lấy bàn tay cô lưu luyến không muốn buông, đôi mày anh cau lại cùng đôi mắt buồn bã.

- Ami, Em sẽ đợi anh chứ? Anh cần hai tháng. Nhưng anh rất sợ khi em về nhà rồi anh sẽ không thể liên lạc được với em nữa.

Dường như anh cũng nói đúng tâm trạng của Ami.

- Em cũng sợ, nhưng anh định làm gì trong hai tháng đó?

Anh đưa tay vuốt tóc cô, anh biết nếu mình nói ra cô sẽ không đồng ý vậy nên anh chỉ nói một phần.

- Anh có chuyện ở tập đoàn cần phải làm, nó cũng là thử thách của ba anh. Anh hoàn thành rồi thì ba sẽ giúp anh thuyết phục gia đình em.
- Ba anh có thể thuyết phục ba mẹ em sao?

Không phải cô có ý nghi ngờ nhưng nó thật sự là điều không chắc chắn vì thậm chí ba mẹ cô còn căm ghét ba anh hơn cả anh.

- Chắn chắn được.

Cô nhìn ánh mắt quả quyết của anh cảm thấy an tâm trong lòng nên gật đầu. Cô cúi xuống nghịch ngợm bàn tay anh. Nếu anh đã nói vậy thì cô chỉ cần đợi anh là được. Cả hai im lặng một lúc.

- Em sẽ không cưới Wang chứ Ami.

Cô ngẩn lên nhìn anh lắc đầu không chút do dự. Cô dĩ nhiên sẽ không cưới Wang, cũng sẽ không cưới ai cả ngoài anh.

- Đừng trách anh vì sao cứ mãi lảm nhảm về điều đó. Anh rất sợ.

Đôi mắt cô ẩn tia cười thấu hiểu, cô áp hai bàn tay vào gương mặt anh nhè nhẹ kéo anh đến hôn lên trán anh.

- Em sẽ chỉ kết hôn với anh, Min Yoongi!

Anh như vừa được an ủi. Nhưng thật sự bất an của anh vẫn rất lớn. Anh vòng tay ôm cô.

- Anh yêu em, Ami.
- Yoongi.

Ami khẽ gọi, anh rời ra để nhìn cô.

- Chuyện anh phải làm là gì vậy, Yoongi?

Anh đọc được sự lo sợ trong mắt cô nên nghiêng người qua hôn cô trấn an.

- Em đừng lo, không phải chuyện gì to tát lắm đâu, anh làm được mà. Đây chỉ là cách để chúng ta ở bên nhau danh chính ngôn thuận. Em biết anh có rất nhiều cách khác mà.

Cô nhíu mày.
Anh có rất nhiều cách thì cô biết nhưng là những cách nào thì cô lại hoàn toàn không biết.
Cô lắc đầu như thể không muốn rời xa anh. Ami hôn lên tay anh.

- Em không muốn anh làm gì quá nguy hiểm. Em không biết chuyện của chúng ta tại sao lại phức tạp như vậy. Nên em cần biết anh sẽ làm gì, nói với em đi.

Anh bật cười trước sự dịu dàng và lo lắng của cô.

- Ami, không phải chuyện nguy hiểm đâu. Nó ở trong khả năng chỉ là anh cần thời gian. Anh chỉ lo lắng cho em thôi.
- Em sẽ không sao đâu.
- Em chắc chứ?

Anh hỏi vì anh biết gia đình sẽ gây sức ép cho cô.

- Anh sẽ cố giữ liên lạc, không được làm lơ anh, cũng không được nghĩ lung tung, biết chưa?

|Yoongi!Ami| Marry Me|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ