[ 13 ] my princess -

3.7K 55 2
                                    

Author's NOTE : Ngayon lang po ulit ako nakapag-update dito Hahaha ! Sorry po :) Na-ON-HOLD po kasi ito pero ngayon subukan ko na po siyang gawan ng update every time na mag-uupdate din ako sa iba kong stories :) Sana po suportahan niyo din po ito :) Salamat :) :)) 

 Note : New Cover Photo on the right side :) 

 Chix University Present Charming Princess 

 

 | Helena Rhiana Montefalcon | 

 ========================================================

 | Dylan 's POV 

 Hindi ako makapaniwala sa sinabi sa akin ni Princess Helena , halos isang buwan na din simula ng sinabi niya sa akin iyon pero hindi pa rin mawala sa isip ko ang mga salita na sinabi niya sa akin -- 

 Ako ang napili niya na maging prinsipe niya , pero bakit parang biglaan dahil hanggang ngayon hindi pa din pumapasok sa isipan ko ang nangyari noon lalo na at nakita ko pa si Keith pero mukhang hindi naman niya narinig ang pinag-uusapan namin nun dahil lumapit pa siya sa amin. 

 " Hey ! " bati sa akin ng kakambal ko. 

 " Oh ? Bakit ? " tanong ko naman. 

 " Gusto mo ba sumama kila Keith ? Pupunta sila sa C.U. , sasama din ako " sabi naman niya sa akin. 

 Sasama ba ako ? Hindi ko alam dahil natatakot ako dahil baka hindi ako kausapin ni Princess Helena pero lagi naman kami nag-uusap pag-pumupunta ako sa university nila. bahala na nga. 

 " Ano sasama kaba ? " tanong muli sa akin ni Darylle.

 " Oo , sige sunod na lang ako sa inyo " sabi ko naman sa kanya. 

 Ngayon naman kailangan ko maghanda kung ano ang ibibigay ko sa aking prinsesa --- bakit ganito ? Kinakabahan ako ? ( -_- ) Tss ! 

 | Darylle 's POV 

 Huh ? Bakit ganoon ? Parang wala sa sarili si Dylan ngayon . Hindi ko alam pero halos isang buwan na siyang ganyan may problema kaya siya ? Hmn , nakakapagtaka naman . 

 " Hoy ! Ang tagal mo naman sa loob " sigaw sa akin ni Keith. 

 Oo , nga pala kaming apat nila Keith , Jacob , Dylan at Ako ay hindi kasama sa mga ibang estudyante dahil may sarili kaming building yung sa amin lang talaga dahil kami ang 4 Kings ( ^_^ ) Ang saya diba ? 

Chix University = Charming Princess ( Fin. )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon