[ 02 ] princess -

7.3K 146 15
                                    

Note : Sana po nagustuhan niyo ang first chapter. Eto na po ang second chapter :) Support po Maraming salamat ! - 

 **********

Sinong makakapagsabi na ang eskwelahan pa lang pinapasukan ngayon ni Helena ay sa kanila pala?

Kahit si Helena ay hindi makapaniwala sa kanyang nalaman na ang Ama niya pala ang isa sa pinakamayamang businessman sa Pilipinas . 

Ngayon naman ay magsisimula na ang pagababago ng buhay niya sa isang simpleng buhay na dati ay tahimik ay magiging magulo na dahil sa paghirang sa kanya bilang bagong Prinsesa ng kanilang eskwelahan . 

*

Helena / Rhiana 's POV

*

Hello ^__^ 

Ako nga pala si Helena Rhiana Fontefalcon , ang nag-iisang anak ng Ina ko . haha alangan naman kasi na anak niya din kayo diba ? piz po tayo ^__^v . 

simula kahapon magkakasama na kami ng buo kong pamilya ang sarap pala sa pakiramdam na kasama mo ang tatay mo , kasama sa hapagkainan sa loob ng bahay . ang tagal ko din tong hinintay . 

[ a/n : ayan nagdrama na po ang prinsesa x))  ] 

Hindi po ah ? nagsasabi lang ako ng totoo  . . mamaya na lang po ako ulit magpapakilala sa inyo ng buo kailangan ko na kasing pumasok sa school ingat na lang kayo . ^___^

" ma, alis na po ako . .  ingat po kayo palagi sa work loveyou po " 

paalam ko kay mama , wala na kasi si papa ang aga pumasok kaya ayun hindi ko na nakita pero ang mahalaga kasama na namin siya . ^___^ 

**

CHIX UNIVERSITY

**

" siya na ba ang bagong princess ? " 

teka ? ako ba yung pinag-uusapan nila ?? saka anong bagong Princess ? 

" oo siya na nga , ang ganda ganda niya kasi siya na ang nagustuhan ni Queen " 

ano ba yan yun na naman ang narinig ko , teka ? anong sabi nila nagustuhan ni Queen ? sino ba yung sinasabi nila na yun ? 

Chix University = Charming Princess ( Fin. )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon