Hello muli sa inyo ! :)) Nandito na naman ako para makapag-update na :)) Ilang chapters na lang matatapos na ang Chix University :)) Sana subaybayan niyo na po ito hanggang sa huli nagkaroon lang po kasi ng kaunting problema sa storyline nito kaya naman natagalan po ang pag-uupdate :))
Pero ngayon okay na po :))) Okay ! 4 Chapters to go :))
**********
Dylan's POV
Ang boring na talaga dito sa University hindi naman ako makapunta sa C.U na ako lang mag-isa kasi ang unfair naman sa mga tropa ko iyon ..
" Oyy . punta naman tayo sa kabilang university .. " nagulat ako sa nagsabi nun si Daryle pala ..
" Oo nga naman .. gusto ko na ulit makita yung manang na iyon .. " dagadag naman ni Keith ..
" Problema ba iyan ? Adi tara na para makita ko na din si Alexandria .. " wow ! Si Jacob ba talaga ito?
Oo nga pala madami na din ang nangyari .. isang linggo na ang lumipas at isang linggo na lang din at bakasyon na namin sana naman maging okay na kami ng prinsesa ko ...
Ang tagal ko na kasi siyang hindi nakikita hindi naman kasi ako makapunta sa kanya .. pero babawi na lang ako sa kanya bahala na basta makita ko lang siya masaya na ako .. ang gay naman .. aish !
" Tara na bahala na kayo sige .. " aya sa amin ni Jacob ..
" Sige nandiyan na nga ee .. " sabay-sabay naming sabi sa kanya ..
******
In just a minutes of travel nandito na kami sa C.U at tulad ng dati pinagkakaguluhan na naman kami ng mga estudyante dito .. kahit kailan talaga hindi pa din sila nasasanay sa pagdating namin ..
Ngayon naman kailangan ko na makita ang prinsesa ko para naman masulit ang pagpunta ko dito .. iniwanan na din kasi ako ng tatlo may kailangan pa daw silang puntahan kung alam ko kung saan sila pupunta .. tsk . tsk .
Saan ko naman kaya hahanapin yung prinsesa ko ? Alam ko na pupunta muna ako sa park baka naman kasi nandoon lang siya .. madalas na din kasi siya doon dati pa ..
" Hey ! " nagulat ako sa tumawag sa akin ..
" Oh ? Ikaw pala " sagot ko sa kanya ..
Siya yung babae na nakita ko noon na umiiyak sa park .. mukhang okay naman na siya .. hmn .. She's look familiar talaga pero hindi ko naman maisip kung saan ko siya nakita ..
" Hmn . nagkita na ba tayo dati ? " tanong ko sa kanya .
" I think so .. hmn .., I'm Geraldyne .. and you are ? " sabay tingin naman niya sa akin ..
" I'm Dylan .. " pakilala ko naman sa kanya ..
BINABASA MO ANG
Chix University = Charming Princess ( Fin. )
RomanceCompleted. ( Part One and Part Two )