Author's NOTE : Habang wala pa ako masyadong ginagawa Update muna Hihihihi ! :)) Sana po magustuhan niyo ang mga new update :)) BTW. Okay lang kahit hindi na masunod ang mga quota ko ang mas maganda matatapos ko ng maaga ang story na ginagawa ko :))
Maraming salamat ! Sa mga gusto po magpa-dedicate PM/Comment/Post lang sa MB ko :)))
**********
" Grabe ! Nakita niyo ba iyon ? "
" Oo nga ! Ang cool pala ni Princess Helena ! "
" Ang ganda niya pa din kahit na ang angas ng dating niya kanina "
" OMY! Ang cute nilang tatlo ! "
- Rhiana's POV -
Tss. Kanina ko pa naririnig ang mga compliment nila na iyon.
Hindi pa kaya sila magsasawa na kakasabi sa akin I mean sa amin ng mga salitang iyon?
Ngayon lang ba sila nakakita ng Princess na lumaban sa mga wicked witch ?
Huh ?! ASA ! Hindi na ako ang dating Helena na nagpaparaya sa kanila.
Dahil tulad nga ng sinabi ko sa inyo nagbago na ako
Pero hindi sa mga kaibigan ko dahil ayoko na magbago ang tingin nila sa akin.
Nandito kami ngayon sa classroom hinihintay ang prof namin na lagi na lang LATE.
Tss. Patay sakin iyon sa evaluation!
" Hey ! Princess ! " tawag sa akin ni Bea
" Huh ? Why ? " sagot ko naman sa kanya.
" Ang cool ng ginawa mo kanina ! Dapat matagal mo na iyon ginawa " sabi ni Bea habang nakangiti.
Masaya naman ako na hindi sila nag-isip ng iba sa ginawa ko kanina.
Dahil baka kung ano ang maging epekto ng ginawa ko na iyon sa kanila.
Ayoko naman na mawalan ako ng kaibigan.
" Huh ? Hindi kayo nagulat ?O kaya naman hindi niyo ba ako lalayuan ? " sabi ko sa kanila.
" HAHAHAHAHAHAHA! " sagot naman sa akin ng dalawa.
Okay ? Sige lang tawanan lang nila ako dito, nakakahiya naman sa kanila ako tinatawanan na lang dito . Ang ganda pa naman ng tanong sa kanila tapos ganoon ang magiging balik sa akin?
" Tss " ako.
" Huwag kana nga dyan ! Natutuwa nga kami sa iyo eh " sabi ni Bea
" Oo nga naman ! PROUD kami sayo ! " dagdag naman ni Mary.
" Talaga ? " tanong ko naman na parang hindi makapaniwala sa mga sinasabi nila.
" Oo ! " sabay nilang sabi sa akin.
Natutuwa naman ako dahil hindi sila nagulat sa ginawa kong iyon. Masaya ako dahil natutuwa sila sa mga nangyari kanina. Sana ganito na lang talaga palagi.
****
- Beatriz's POV -
BINABASA MO ANG
Chix University = Charming Princess ( Fin. )
RomanceCompleted. ( Part One and Part Two )