[ 018 ] Part II - wala lang -

2.8K 47 0
                                    

Author's NOTE : Hello ! Hihihihi ! Heto na naman po ako xD ! Mag-u-update ako ngayon kasi hindi tuloy ang exam namin bukas . Kasi naman ! Alam niyo ba yung feeling na bukas nag exam niyo tapos ngayong gabi ibibigay yung dapat na aralin niyo ? Well ang masasabi ko lang dyan " LasLas PULSO NA " Hahaha ! Iyan talaga ang gagawin ko grabe kaya ! Ano ako ? si Einstein para mareview lahat ng ganoon kabilis ?! AT ETO PA ! 7am pa ang pasok dapat bukas ! Grabe ! XD ! Okay nakapaglabas na ako ng sama ng loob hahaha ! 

**********

" Princess , hindi ka pa ba kakain ? " tanong ni Bea.

" Oo nga naman ! Lunch na kaya " dagdag naman ni Mary.

**

Rhiana's POV -

Hanggang ngayon nakatulala pa din ako dito sa upuan ko kasi hindi ako makapaniwala sa narinig ko mula sa bruhang LOUISE na iyon!

Sino sila para gawin ang bagay na iyon sa kapatid ko ?! Hindi ko sila mapapatawad ! Ginamit lang nila ang ATE KO para sa sarili nilang kapakanan! 

" Hooy ! " sigaw sa akin ni Bea.

Hindi ko parin sila pinapansin dahil nag-iisip pa ako ng magandang gawin sa kanila, para naman matakot na sila noh ?! 

I told you ! Hindi na ako ang dating Helena na lagi na lang na mabait sa kahit na sino noh ?! 

" Oh ? San ka pupunta ? " nagtatakang tanong naman sa akin ni Mary.

Bigla na lang kasi akong tumayo at dumeresto sa pintuan pero napahinto ako ng marinig ko ang tanong ni Mary na iyon. Saan nga pala ako pupunta ? Nawawala na naman ako sa sarili ko.

" Bakit ? " tanong sa akin ni Bea.

" Wala lang .. " sagot ko naman sa kanya.

" Pwede ba iyon ? Wala lang ? " nagtatakang tanong naman ni Mary.

" Oo nga naman ! " dagdag pa ni Bea.

Tinignan ko silang dalawa ng masama. Mukha naman nakuha silang dalawa sa tingin.

" Sabi nga namin wala lang .. " sabi nilang dalawa sa akin. 

**

" Ano kaya ang nangyayari sa kanya ? " tanong ni Mary sa akin.

Beatriz's POV 

Hindi ko alam kung ano ang nangyayari kay Princess ngayon , simula ng maka-usap namin si Louise noong isang araw naging ganyan na siya.

Lagi na lang siyang lutang , parang may problema siya na ayaw naman niyang sabihin sa aming dalawang ni Mary. Ayoko na nakikita siyang malungkot.

Chix University = Charming Princess ( Fin. )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon