[ 04 ] the boys -

6.1K 134 14
                                    

 Author's Note : Ito na ang chapter na nakakakilig ? AY ? Hahaha ! Hindi ko alam pero para sa akin super charot lang xD ! Sana magustuhan niyo :) 

 **********

Ang tagal na pala naming hindi pumupunta sa Chix University , siguro mga 2 weeks na simula ng magpasukan . Ang tagal na diba ? :D ! 

Ako nga pala Jacob Jhon Santiago , ang kinikilalang King ng Great University . Lalaki lang ang pwedeng makapasok dito kasi sa Chix University ang mga babae pero kung titignan iisa lang naman ang school namin pinaghiwalay lang alam na ? ^__^ 

" King ! punta tayo sa C.U may bago daw silang Princess tignan natin kung maganda " - Keith

kung alam ko lang kung bakit niya gustong pumunta sa C.U , gusto lang naman niya makita si Alexandria ( Queen ) . patay na patay kasi doon yung loko hindi naman siya pinapansin . 

" sige . .  ngayon na ba ? tawagin muna ang iba " - ako 

tama po kayo ng basa , madami kami as in hindi naman ganun kadami 5 lang kami bali 4 ang Prince sa G.U ako lang ang King . 

" tara na dali . .  " - Keith 

" hindi ka excited ? " - ako 

hahaha ! halatang ayaw niyang bumisita sa Chix University halos batakin na nga niya kaming apat eh ? oh ? saka ko na lang ipapakita ang tatlo pa sa amin baka mainlove kayo eh ? haha ! 

*

CHIX UnIvERSITY

*

nandito na din kami sa wakas parang ang layo ng school na to nuh ? samantalang magkadikit lang naman ang campus namin . 

" KKKKyyyyyAAAHHHH !!!!! " - sigaw ng mga babae 

sabi ko na nga ba eh ? ganun ba talaga kami katagal hindi nakapunta dito at ganun na lang sila sumigaw ng nakita kami ?  

" ang GGWWWAAAPPPPOOOO!!!!! " 

ayan na naman puro sigaw na lang ang naririnig ko ? 

Chix University = Charming Princess ( Fin. )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon