*
KEITH's POV
*
akala ko naman magiging ok na ang lahat pagtinigilan ko na si Alexandria , hindi pa pala mas lalo pa nga atang lumala ang mga pangyayari dahil nainlove nga talaga ako sa kanya .
" huwag na kayo lumaban sakin " - King
" bakit naman ? hindi naman ata tama yun ? " - Daryl
" oo nga naman " - Dylan
bakit ganito ang atmosphere sa HeadQuarters namin ? ang init ata ? haha ! kasi naman hanggang ngayon hindi pa rin makapaniwala ang lahat na iisa lamang ang babaeng mahal na naming apat .
" magsalita ka naman dyan Keith ! " - Daryl
" oh ? ano naman sasabihin ko ? " - ako
" ano ? ano ba ang tunay na balak niyo ? " - King
ano ba ang gusto niya iparating sa aming tatlo ? siya ang dapat na mauna sa amin ? dahil siya ang King at kami ang ay prince lang ? hindi naman ata tama yun diba ?
" ganito na lang may plano na ako " - Dylan
" wow ! ano yun kapatid ? " - Daryl
kahit kailan talaga ang magkambal na ito oo na sige .. magaling ang kambal na ito sa lahat ng bagay , minsan na nga lang mainlove dun pa sa gusto ko este naming lahat .
" manligaw na lang tayong lahat sa kanya " - Dylan
" pwede ba yun ? " - ako
" hindi pwede yun ! " - King
ayan na naman siya , ano ba ang gusto niya mangyari ? magparaya kaming lahat para sa kanya , hindi na tama ang gusto niya .
*
KING's POV
*
nakakainis naman ang mga to ayaw pa talaga pumayag sa gusto ko , kahit alam ko na mali yun eh sa yun ang gusto ko eh ? bakit ba naman kasi sa lahat pa ng pwede nilang gustuhin o mahalin yung taong mahal ko din ?
" ok na tayo , basta manligaw na lang tayong lahat para fair " - Dylan
" ayoko nga sabi nun eh " - ako
nakakainis ayaw talaga pumayag ng mga to !
BINABASA MO ANG
Chix University = Charming Princess ( Fin. )
RomanceCompleted. ( Part One and Part Two )