1

3.2K 162 8
                                    

"Haizz... Chán quá."

Kiri nằm dài trên chiếc ghế sofa mềm mại, tay lướt điện thoại dù em biết ở không có gì thú vị ở trên mạng. Chợt em lướt thấy một bài viết, có vẻ là một buổi họp báo. Em bỗng cảm thấy khá hứng thú, có lẽ nên đọc thử.

"300 học sinh... Đào tạo... World Cup... Blue Lock?"

"Woah..."

'Cái cảm giác này là sao nhỉ?

Như muốn thiêu đốt vậy

Mà họ có thể làm được như vậy à?

Nghe hay ghê...'

"Mình muốn tham gia!"

'Cạch'

Tiếng chốt cửa kêu lên, em đang nằm ở sofa nghe thấy tiếng nên bật dậy chạy nhanh về phía cánh cửa, chuẩn bị hô lên.

"Sae-"

"Không."

"...Hể?"

Một chàng trai với mái tóc nâu đỏ vuốt ngược, đôi mắt xanh lá đang nhìn Kiri, tay lại cởi đôi giày màu đen đỏ. Khuôn mặt điển trai nhưng lại mang vài nét hững hờ, sắc lạnh.

"Tôi bảo là không được."

"Chị đã nói gì đâu chứ."

"Hẳn là em vừa đọc buổi họp báo về Blue Lock chứ gì."

"Hể? Sao em biết?"

"...Linh cảm."

"?"

Kiri không hiểu nghiêng đầu như muốn hỏi em vừa nói gì cơ, em lại nhớ ra ý định ban đầu của mình.

"Đi mà, Sae cho chị tham gia đi."

"Không được."

'Cho em vào đấy để chúng nó đập chậu cướp hoa à?'

"Mà em chơi ở vị trí khác, vào trong đám đực rựa tiền đạo làm gì? Muốn làm tiền đạo-"

"...Keo kiệt."

"Hả?"

"Chỉ có tham gia vào thôi mà cũng không được, ki bo vừa thôi chứ."

Kiri ngồi xụp xuống một góc vẽ vài vòng tròn dưới tấm thảm chân màu xanh nhạt, trên đầu như thêm vài đường vạch đen rầu rĩ.

Itoshi Sae - một tiền vệ xuất sắc, tài giỏi, có thể ghi bàn ở mọi trận đấu cùng với khả năng dẫn dắt bóng cực hoàn hảo để cho tiền đạo ghi bàn thắng, một cầu thủ mà đội bóng nào cũng muốn có - đang trong tình trạng bị bạn gái dỗi, cảm thấy bình thường nhưng cũng mệt mỏi vì phải chiều theo ý của em.

Sae ngồi trên đầu mũi chân, bàn tay anh khẽ vuốt nhẹ mái tóc xanh biển đậm đang rũ xuống khuôn mặt xinh xắn của em mà dùng giọng điệu ôn nhu, nhẹ nhàng.

"Cho em đi là được chứ gì?"

'Hử?'

Kiri rầu rĩ đang cúi gằm mặt bỗng nghe thế giật nảy mình mà ngước lên, nhưng xui một cái là đỉnh đầu của em lại đập lên cằm của Sae. Cả hai cũng ngã ra sàn mà rên rỉ, người ôm đầu người ôm cằm đau đớn.

「〖Blue Lock〗𝓛𝓾𝓬𝓴𝔂  」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ