"Hừm..."
"..."
"Hừm..."
"..."
"Hừm..."
"Nhóc con, mày có thôi ngay không?"
"Hả?"
Chuyện là Ego đang ngồi quan sát đám "thú vui" đang luyện tập cho "trận đấu vui" sắp tới của gã mà Kiri ở bên cạnh không biết đang suy nghĩ hay thế nào mà cứ tạo ra tiếng nên gã đành phải nhắc em.
"Mày bị dở à? Cứ rên rỉ cái gì đấy?"
"Không biết nữa..."
"Có chuyện gì à?"
"Không có nhớ..."
'Con ranh này...'
Gã nổi cáu đứng bật dậy làm cái ghế xoay bị đẩy xa chạm vào tường kêu cái rầm. Em đang nằm chán nản nhìn lên trần nhà thì giật mình bởi tiếng động. Em ngồi dậy mặt hơi khó chịu mắng gã.
"Anh bị điên à? Tự nhiên làm giật cả mình."
"Không phải mày bảo mày là người quản lý chế độ luyện tập của bọn nó à? Sao còn nằm ườn ra đấy?"
"A..."
Em kêu lên một tiếng, nghĩ lại thì đó cũng là lý do mà em vào đây. Nhưng thay vì em sẽ đứng dậy phấn khích như gã nghĩ thì em lại nằm bộp xuống dưới sàn, vẻ mặt chán đời.
"Haaa, mệt mỏi lắm, không làm- Ai da!"
Em chưa nói xong đã bị hứng một cái cốc đầu từ gã, em bật hẳn người dậy ôm chỗ vừa bị cốc. Sự mệt mỏi của em ngay lập tức chuyển dồn sang sự phẫn nộ.
"Này nhé, em hỏi thật đấy, anh bị điên thật mà đúng không, từ nhỏ rồi đúng không? Chưa để người ta nói xong đã động thủ rồi. Đàn ông đàn ang mà thế à?!"
"Chứ mày muốn thế nào nữa? Bảo mày đi thì mày nằm ì ra đấy."
"Tha cho cái lưng của em đi, già cả rồi."
"...Mày mới có 19 tuổi thôi đấy."
"...Bệnh tật không quan trọng cái tuổi tác đâu anh ơi."
"Tao không cần biết, mày dậy mà đi quan sát ngay."
"Rồi rồi."
Sau một hồi cãi cọ đủ kiểu giữa một người đứng với một người nằm, người nằm cuối cùng cũng phải đứng lên bước ra cửa.
"À, em phải đi hết tất cả-"
"Hết."
"Cả 5 toà-"
"Hết."
"..."
Gã sau khi bảo em đi thì ngồi lại vào ghế rồi quan sát tiếp, không thèm quan tâm thêm em muốn nói gì mà trả lời với ba tiêu chuẩn nhanh - gọn - lẹ.
'Lão chết tiệt này!'
Tuy mặt mày khó chịu là thế nhưng em vẫn nghe lời gã mà đi hết cả 5 toà. Chỉ là có một vài sự cố...
Rin dường như vừa chạy bền xong đang lau mồ hôi thì cậu lại để ý đến con người cầm trên tay một cái máy tính bảng chầm chậm đi vào, liếc nhìn xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
「〖Blue Lock〗𝓛𝓾𝓬𝓴𝔂 」
FanfictionCP : OC x Itoshi Sae Warning: OOC -----------------------------------