Ego đã gần như quên mất việc em sẽ trở nên cáu gắt hơn bình thường nếu em nghiêm túc với việc gì đó. Chính vì vậy nên gã thấy bất ngờ vì em nặng lời với bọn họ dù mới phút trước em vẫn cười với gã.
Kiri nhìn lướt qua một màn hình nào đó, em thấy người con trai với mái tóc đen mượt được cắt ngắn cùng ánh mắt ánh xanh căm ghét nhìn về em. Em hưng phấn kêu lên.
"Ara."
"Có chuyện gì thế?"
Em thuận tay nhấn tắt tiếng màn hình của gã rồi mới quay ra hỏi.
"Nè, Itoshi Rin ấy, cậu ta ở toà nào thế?"
"Mày hỏi làm gì?"
"Đi đến đó thử xem thôi."
"...Toà số 5."
"..."
Dù im lặng nhưng em vẫn nở nụ cười mỉm, chỉ là nụ cười đó không có sự thân thiện nào ở bên trong.
"Toà nào cũng là toà số 5 thì em tìm bằng chó hả Ego Jinpachi?"
"Toà nhà theo hướng 12 giờ."
|...: Hiểu không mấy cô ಠ◡ಠ?|Em nhìn lại tấm bản đồ cơ cấu các toà nhà.
"Nói ngay từ đầu có phải tốt hơn không, cứ lòng vòng. Lúc em đến đấy thì chắc anh cũng vừa nói xong rồi nên em không bảo thêm gì đâu."
"Không cần mày nhắc."
Em chậm rãi ra khỏi phòng, từ từ đóng cửa trước con mắt của gần 300 người thông qua màn hình. Đóng hẳn cửa vào em mới hí hửng nhảy chân sáo đến toà nhà đó.
Trên đường đi, em gặp được Anri, nhìn cô có vẻ mệt mỏi. Em mới lại gần chào hỏi tử tế.
"Em chào chị, Anri-san."
"Em là... Kiri, người mà Ego-san bảo?"
"Vâng, rất vui được gặp chị. Có vẻ chị ở buổi họp báo về, em thấy chị hơi căng thẳng."
"À ừ, tại hắn ta mà ra hết."
Anri vừa lúc nào vẫn đang than thở thì quay ra thấy cô muốn bùng nổ vì ai đó rồi. Cô nhìn lại em, một con người cao hơn cô, khuôn mặt xinh xắn với cả một bầu trời tích cực trước mắt xung quanh em.
"Dạ, có chuyện gì à chị?"
Em nghiêng đầu khó hiểu hỏi cô, bỗng cô ôm chầm lấy em mà xoa tấm lưng có lẽ to lớn những đứa con gái khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
「〖Blue Lock〗𝓛𝓾𝓬𝓴𝔂 」
FanfictionCP : OC x Itoshi Sae Warning: OOC -----------------------------------