Đoạn trích

4.4K 198 13
                                    

"Trông em có vẻ mệt nhỉ, Yoichi-kun?"

"Chị là... Kiri-san!?"

"Yahoo. Rất vui vì gặp lại em. Mong ta hợp tác vu-"

Kiri chưa nói xong Isagi đã ôm chầm lấy em, mặt nhăn nhó mà rơi nước mắt.

"Lâu rồi... mới gặp lại chị."

Em bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng ôm lấy bờ vai đang run rẩy từng cơn của cậu.

"Chị xin lỗi vì không đến sớm hơn."

Nói xong, em còn vỗ nhè nhẹ mấy cái vào lưng như muốn dỗ cậu thôi khóc.

Mấy người phía sau kiểu: "..."

Tức là đến đây gặp nhau ôn lại tình cũ hay hợp tác vậy?

...

"Kiri-san, chơi em không chị?"

Nagi ngồi thẫn thờ nhìn cô gái đang dọn bóng ấy, ngây thơ nói ra mà chưa kịp suy nghĩ câu từ trong đầu.

"Tới luôn em ơi!"

...

"Chị thấy thế nào khi vào đây?"

Kunigami với bộ mặt thắc mắc hỏi bông hồng thứ hai cùng ở chung với đám đực rựa này.

"Tuy là có khó khăn về một số việc nhưng chị thích các em lắm!"

Cả đám ngơ ngác, rồi bật khóc nức nở quay ra ôm lấy Kiri.

...

"Ah..."

Chigiri đang chạy bỗng dưng cơn đau ở đầu gối của cậu lại tái phát, cậu ngồi thụp xuống đau đớn ôm lấy. Kiri từ ngoài sân chạy vào với hộp cứu thương.

"Thôi nào, Hyoma-chan lần sau đừng cố chạy nhanh nếu em đã đạt giới hạn."

"Em không sao- Ah..."

"Đừng có mà như thế lần nào nữa, em không đau nhưng chị thì đau!"

...

"Nè nè, Kiri-chan, trong chị có con "quái vật" nào không?"

Bachira chạy lên cạnh Kiri với gương mặt hứng thú mà hỏi.

"Ha, thế là em chưa biết rồi Meguru-chan."

"Vâng?"

"Trong tâm trí của chị có em đó, một con "quái vật" dễ thương nhất chị từng thấy!"

...

"Rin, quay lại nhanh."

"Tôi không thèm."

Rin vẫn cứng đầu không đến chỗ Kiri để sát khuẩn vết thương trên tay mình. Kiri phẫn nộ, em lấy đà chạy nhanh đến bên tay của Rin mà cầm lấy.

"Nín ngay trước khi em nói thêm gì đó, chị không rỗi hơi mà đuổi theo em để làm việc này đâu."

'Chứ chị theo tôi từ lúc tôi bị thương đến cả lúc tôi đi vệ sinh để làm gì?'

...

"Thấy chị rồi, Kiri-chan!"

"Hử? Sao em đến đây làm gì Ryusei-kun?"

Kiri đang bê giỏ quần áo đem đi giặt thì bắt gặp Shidou hình như tìm mình, ngơ ngác hỏi.

"Có vẻ chị biết chơi bóng đá nhỉ? Có thể chơi với tôi được không?"

"À, được thôi. Chị tưởng gì to tát lắm. Được chơi với một người tài giỏi như em đây quả là một vinh dự cho chị."

...

...: "Cảm xúc của cậu khi quyết định cho cô ấy vào nơi đó?"

Itoshi Sae: "..."

Cái này là thứ tôi chưa từng trông mong chút nào cả. Để em ấy vào đó là một sai lầm!

Giờ hối hận cũng là một nhục nhã!

-----------------------------------------------------

26/5/2022

Sleiben Viernelö.

「〖Blue Lock〗𝓛𝓾𝓬𝓴𝔂  」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ