"Ưm..."
Kiri khó chịu kêu một tiếng, nét mặt cũng không khá khẩm hơn là bao. Trán lấm tấm mồ hôi, đôi mày càng lúc càng nhíu sát vào nhau. Bàn tay hồng hào giờ trắng bệch nắm chặt lấy chiếc chăn bông.
"Sae..."
...
Tôi hoảng hốt mở mắt mình, đột ngột bật dậy khiến cơn đau đầu bỗng chốc ập đến. Nhịp tim không ngừng tăng lên, tưởng chừng như cái chết vừa xảy ra ngay trước mắt.
Thở dốc, đôi đồng tử láo liên định hình mọi thứ bên cạnh, xung quanh, rồi thời điểm hiện tại. Thả lỏng bàn tay đang nắm lấy chiếc chăn tội nghiệp, tôi khẽ lấy lại nhịp thở thường ngày.
"Đây là... phòng mình. Vừa rồi... quá khứ-"
'Tương lai.'
Tôi ngưng lại, cảm thấy một chút cũng không muốn phải thốt ra hai từ đó sau khi mơ thấy cơn ác mộng này. Một giấc mơ khủng khiếp.
"Mẹ kiếp..."
...
Cảm nhận được nhiệt độ cơ thể tăng vọt lên so với bình thường, Kiri vươn tay với lấy điện thoại khó khăn gọi cho Anri.
Không biết có chuyện gì mà phía đối diện có vô số tiếng đập, tiếng vỡ, tiếng điện thoại bị tắt cái rụp.
Chỉ vừa nghe được tiếng điện thoại tắt, em nằm thụp xuống ga giường ướt đẫm mồ hôi từ lưng áo thấm xuống.
'Khó chịu.'
Ngay sau đó, bên ngoài vang lên tiếng bước chân, dồn dập như đang lao về căn phòng nhỏ của em. Khỏi đoán cũng biết, là chị gái yêu quý của em đang hoảng loạn cả lên.
"Kiri-chan!! Em không sao chứ!?"
"Anri-san..."
Cổ họng khô khan bấy giờ không thể nói thành tiếng, chỉ có thể thều thào như một con người nhỏ bé, yếu đuối, càng giống với bộ dạng thảm thương hồi nhỏ.
"Người em nóng quá! Đợi một chút, chị đi lấy khăn với nước!"
"Vâng..."
Cơn buồn ngủ chầm chậm chiếm lấy tâm trí em. Xung quanh dần dần chìm vào bóng tối.
Đến lúc tỉnh dậy lần nữa, cái man mát lạnh của chiếc khăn làm em thấy tỉnh táo hẳn. Nắm lấy chiếc khăn màu đỏ hồng kia xuống, có vẻ là chiếc khăn tay quý báu của Anri.
Để ý từ ngoài cửa đã nghe thấy tiếng của hai người đang tranh cãi về vấn đề gì đó, hình như chủ nhân của cuộc nói chuyện kia lại là em.
"Tôi nói rồi, anh không thể để con bé làm việc- Kiri-chan!"
Thiên thần cáu kỉnh Anri đang ra sức chống lại ác ma nghiện việc Ego. Một người dám đôi co, một người không thèm đôi co.
BẠN ĐANG ĐỌC
「〖Blue Lock〗𝓛𝓾𝓬𝓴𝔂 」
FanficCP : OC x Itoshi Sae Warning: OOC -----------------------------------