"Woah! To ghê!"
Kiri giờ đang đứng trước khu tổ chức Blue Lock, nó như một toà nhà kiên cố không thể phá hủy vậy. Nó quá to lớn trước một con người nhỏ bé như em.
"Nhanh lên, anh không có thời gian với mày đâu."
"Hứ."
Ego đang thúc giục em nhanh chóng vào trong, gã đã phải quan tâm đến bọn nhóc ranh kia nay lại thêm em nữa. Còn bạn trai em nữa, sáng nay lúc đến đón em đi, anh còn nhìn gã chằm chằm một cách thù ghét.
'Giờ thì khổ nhọc nhân ba.'
"Vào trong đi nhóc con."
"Không cần ai đó nhắc nhớ, tôi vẫn biết đi nhé. Ble."
Kiri nói bằng giọng điệu khiêu khích cùng hành động lè lưỡi với Ego. Làm gã tức giận nhưng lại không thể làm gì được. Gã mà động đến em thì không biết gã còn sống dưới cái mác anh của em hay không nữa.
"Phòng làm việc của anh đâu?"
"Ở bên kia, mày hỏi làm gì chứ?"
"...Hehe."
"Này!"
Chưa kịp bắt con nhỏ nào đó lại, gã đã thấy em chạy một mạch về hướng phòng làm việc của gã. Gã nghĩ thầm cái phòng của gã có phải sắp chết rồi không.
Bước vào bên trong, gã liếc thấy em càu nhàu "đống đổ nát" trong phòng nhưng cũng vươn tay thu dọn.
"Thật là... Anh lúc nào cũng bẩn như vậy hết."
Ừ thì giờ gã có thêm một bé lao công dọn dẹp sạch sẽ, thân thiện với mọi người ngoại trừ gã thôi chứ có gì đâu.
"Dọn xong rồi thì về phòng mày đi nhóc con, ở cuối hành lang bên trái."
"Không cần chỉ dẫn. Mà Anri-san đâu rồi? Đừng nói anh lại bắt chị ấy đi việc nhé?"
"..."
Ego còn có thể nói gì nữa trong khi sự thật đúng là như thế. Kiri biết gã là một người quan trọng hoá vấn đề khi gã nghiêm túc nên việc bắt cô đi làm việc là chuyện đương nhiên. Nhưng em thấy cô đã bận lắm rồi mà gã cứ trao thêm việc cho cô, em thấy gã hơi quá đáng rồi đấy.
"Cũng phải cho chị ấy nghỉ ngơi chứ tên ngốc này."
Em lại gần và cho gã một cú vào cái mái đầu hình cái bát úp đấy cũng không ngừng càu nhàu gã.
'Đừng tưởng mày là bạn gái của tiền vệ xuất sắc nhất Nhật Bản mà tao sẽ nhường nhịn mày nhé nhóc con.'
"Anh mày chỉ cho thêm một buổi họp báo thôi. Lần này là chính thức với toàn thể Nhật Bản."
"Thế sao không làm ngay với lần đầu đi? Anh đúng là dở thật đấy."
Gã mệt mỏi không?
Câu trả lời là có.
Gã có suy nghĩ rằng sẽ đánh em không?
BẠN ĐANG ĐỌC
「〖Blue Lock〗𝓛𝓾𝓬𝓴𝔂 」
FanficCP : OC x Itoshi Sae Warning: OOC -----------------------------------