1. Bạn là nhà lữ hành.
Ừmmm, vì là nhà lữ hành nên bạn là người năng động và thích tự do.
Người yêu trước là lão gia.
Việc thổ lộ trước sẽ là bạn.
Vì anh yêu bạn nên anh sẽ suy nghĩ cho bạn. Anh sẽ nghĩ đến cảm xúc và lợi ích của bạn. Anh nghĩ rằng bạn nên sống một cuộc sống tự do hơn là bị ràng buộc bởi một mối quan hệ.
Mấy bạn chắc lúc này sẽ nhảy cẫng lên vì thương lão gia quá rồi.
Mặc dù anh không nói bằng lời nhưng anh sẽ " nói" bằng hành động. Nào là mua quà, tặng hoa, một bữa tối lãng mạn cùng bạn... Ai nhìn vào cũng sẽ thấy được tình yêu của anh là ai.
Và lúc này bạn sẽ nói với anh rằng " này người anh hùng của màn đêm, hãy cho phép em được ở bên anh nhé!"Anh sẽ bật khóc mất thôi.
_________________________________
2. Bạn là tiểu thư của một gia tộc nào đó.
Hai người quen biết nhau từ một mối quan hệ đối tác kinh doanh. Anh và bạn có hôn ước chính trị nên khi anh cưới bạn về hai người sẽ đối với nhau tương kính như tân.
Tình yêu của hai người chính xác là mưa dầm thấm lâu ấy, ban đầu sẽ không hề rõ ràng đâu và hai người đều sẽ không thổ lộ.
Bạn biết anh yêu bạn qua ánh mắt, cử chỉ. Tình anh như gió, không thể thấy nhưng sự dịu dàng của anh lúc nào cũng vây quanh bạn. Những cái chạm đầy cảm xúc của bạn cùng nụ cười lấp lánh cho anh biết rằng bạn cũng yêu anh.
" Lời thổ lộ " của hai người là không bằng lời nhưng bằng lòng.
_____________________________
3. Bạn là người chuyển sinh.
Ờ thì chắc chắn bạn sẽ từ tình cảm Fangirl thành tình cảm nam nữ rồi. Ai mà kiềm lòng được trước husbands của mình chứ
Tuy nhiên lần này anh sẽ là người thổ lộ nhé.
Bạn ở tửu trang đang làm việc thì đột nhiên ngất xỉu, ý thức của bạn quay về thế giới thực. Lúc này bạn đã nghĩ rằng chuyện mình gặp lão gia chỉ là một mơ.
Sau vài ngày ở thế giới thực bạn nhận ra tình cảm của mình, cảm thấy giấc mơ ấy quá chân thực, bạn vùng vẫy và bằng một cách magic nào đó bạn tỉnh lại ở thế giới Genshin.
Bạn bất tỉnh ở thế giới này đã 3 tháng.
Trước mắt bạn khi mở mắt chính là khuôn mặt tiều tụy của người đàn ông ấy. Khi thấy bạn mở mắt anh rất kích động và ôm chầm lấy bạn. Khi bạn chết lâm sàng anh đã chết lặng đấy. Nhìn khuôn mặt bạn từng ngày dần hốc hác anh nhận ra rằng mình đã yêu bạn từ lúc nào.
Anh vừa ôm bạn vừa vội vã thổ lộ " Xin em, đừng rời xa tôi một lần nào nữa, hãy ở bên tôi, làm ơn! T-tôi cần em!"
" Cần " chứ không phải " yêu " chính là thể hiện sự cô đơn và lạc lõng khi bạn không ở bên anh. " Cần" hơn là " yêu" vì anh không mong bạn sẽ đáp lại tình cảm của anh, anh muốn trói buộc bạn với trái tim mình đấy.
Mấy nay tui đang nghe voice ở YouTube kênh Azeru Official =))) các cô nên nghe thử nếu chưa biết 🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GI _ Full ] Em yêu lão gia!
Short StoryThích hợp mấy cô simp Diluc =)) Diluc x reader Chủ yếu là mấy cô thoả sức tự tưởng tượng với cái ý tưởng cụa tui hoy =)) Truyện ngắn thường nhật về bạn và Diluc nhé! Mở hố : 28/5/2022 Lấp hố :20/7/2022