1. Bạn là nhà lữ hành.
Anh và bạn cùng nhau tham gia vào lễ hội.
Buổi tối ở quảng trường là thời điểm đẹp nhất, người dân thắp lên những lồng đèn chiếu sáng cả vùng trời đêm đầy sao.
Tiếng nhạc vang lên khiến bạn vui vẻ và hoà vào dòng nhạc lắc lư thân mình lên điệu nhảy tuyệt đẹp nơi những vũ công và người dân tận hưởng tiếng nhạc du dương của cung đàn, của Venti =))
Bạn nhảy thật điêu luyện, bạn học nó từ người mẹ vũ công của mình và nó là điều bạn rất tự hào khi có thể tham gia các lễ hội mà không cần ngần ngại.
Anh đứng ở ngoài kia nhìn bạn hoà vào đám đông mà kinh ngạc.
Lần đầu tiên anh thấy bạn nhảy và nó trong mắt anh thật đặc biệt.
Chưa kịp hồi thần thì bạn đã kéo anh vào nhảy cùng.
Điệu nhảy bạn mang từ quê nhà đến đây thật đặc biệt, nó khiến mọi người vô thức dừng lại mà nhìn anh và bạn.
Đó là một đêm khó quên của anh.
Mãi đến sau này mỗi lần có lễ hội thì anh sẽ là người chủ động kéo bạn tham gia, nhảy cùng bạn đến khi lễ hội kết thúc mới thôi.
________________________
2. Bạn là tiểu thư.
Đó là một bữa tối bên ánh nến cùng tiếng nhạc lãng mạn trong phòng của hai người.
Đã lâu rồi bạn và anh mới có khoảng thời gian yên tĩnh thế này mà không phải bận rộn với đống giấy tờ ở thư phòng.
Bạn được học khiêu vũ từ những gia sư, các phu nhân quý tộc có tiếng. Bạn như một con bướm lả lướt nhảy cùng anh vẽ nên một bức tranh mờ ảo.
Anh và bạn như là được gắn kết với nhau từ cử chỉ, ánh mắt trong khi chìm vào khiêu vũ cùng tiếng nhạc vang vọng khắp phòng.
Đêm ấy, anh lại càng yêu bạn. Anh nhớ đến sự đụng chạm thân mật mà điệu tango mang lại. Anh cảm thấy lưu luyến và nhìn bạn thật dịu dàng.
Để cảm nhận được trái tim bạn anh chắc chắn sẽ cùng bạn âu yếm nhau thật lâu.
Lúc đó bạn biết cái gì sẽ đến rồi đoá.
_______________________
3. Bạn là kẻ chuyển sinh.
Hôm ấy là sinh nhật của anh....
Bạn tặng anh những điệu nhảy bạn biết ở thế giới hiện đại.
Bạn nhảy....ừm, nhảy sexy dance, nhảy dirty dance =))) à, còn có múa cột!
Bạn quấn lấy anh không rời làm thân nhiệt anh nóng bỏng. Ánh mắt anh ngại ngùng nhưng cũng khao khát nhìn bạn mãnh liệt.
Anh ngồi ở trên ghế sofa và nằm dài, tư thế lười nhác mà quyến rũ.
Bạn múa cột trước mặt anh.... Nó không đơn giản là múa cột, mà nó là múa cột thoát y!!
Từng kiện đồ được gỡ bỏ mà rơi xuống sàn nhà. Anh nhìn bạn quyến rũ anh một cách táo bạo, không có từ chối mà chỉ có cổ vũ.
Khi bạn đứng trước mặt anh thì trên người bạn đã không còn gì.... À vâng, bạn khoả thân đấy.
ĐÊM ĐÓ BẠN TỰ TƯỞNG TƯỢNG NHÉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GI _ Full ] Em yêu lão gia!
Short StoryThích hợp mấy cô simp Diluc =)) Diluc x reader Chủ yếu là mấy cô thoả sức tự tưởng tượng với cái ý tưởng cụa tui hoy =)) Truyện ngắn thường nhật về bạn và Diluc nhé! Mở hố : 28/5/2022 Lấp hố :20/7/2022