1. Bạn là nhà lữ hành.
Bạn bị say rượu.
Bạn không có lộ ra tật xấu nhưng bạn đặc biệt sẽ nói nhiều hơn bình thường.
Bạn kể cho anh nghe những câu chuyện bạn trải qua trước khi gặp anh. Kể cho anh nghe câu chuyện về gia đình, quê hương của mình.
Bạn tâm sự với anh về những lúc vui buồn thế nào, mong muốn cuộc sống sau này ra sao, rằng bạn yêu thích cái gì. Diễn tả về tương lai nơi có anh bên cạnh.
Còn anh sẽ ngồi đó kiên nhẫn và lắng nghe bạn kể, anh dịu dàng vuốt ve những ngón tay của bạn. Thỉnh thoảng sẽ hỏi vài câu lặt vặt để bạn tiếp tục kể chuyện.
Vì thế đừng hỏi vì sao cái gì về bạn mà anh cũng biết nhé. Tại bạn nói hết rồi còn đâu =))
_______________________
2. Bạn là tiểu thư.
Bạn không biết uống rượu giống anh nên bạn say ở đây sẽ là "say tình".
Bạn đắm chìm vào ánh mắt dịu dàng và chứa chan đầy cảm xúc của anh dành cho mình.
Với một tiểu thư quý tộc, kết hôn vì tình yêu thật sự rất hiếm khi xảy ra. Bạn lúc trước chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kết hôn cùng người đàn ông mà mình yêu nên bạn bây giờ trân trọng cuộc hôn nhân này hơn bao giờ hết.
Bạn biết mình thật sự rất may mắn khi có được anh. Bạn không ngại thể hiện tình yêu của mình và anh cũng thế.
Anh yêu bạn hơn những gì bạn tưởng.
Anh trước kia chưa từng nghĩ mình sẽ kết hôn. Càng không nghĩ anh sẽ gặp được chân ái của đời mình. Nên anh cũng như bạn sẽ giữ chặt lấy bạn không buông.
Anh sợ mất bạn.
Bạn thì sợ anh không hạnh phúc.
Hai người đều sợ cái được cái mất nên cả hai đều thể hiện tình yêu mãnh liệt của bản thân khiến cả hai rơi vào vực sâu và chạm đáy tình yêu.
_______________________
3. Bạn là kẻ chuyển sinh.
Bạn say cái gì không say nhưng bạn "say anh".
Bạn luôn thể hiện tình yêu của mình với anh, bạn chủ động thì anh sẽ thụ động, bạn thụ động thì anh chủ động.
Có rất nhiều lí do để bạn "say anh".
Và có những lí do vô tình làm anh " say bạn".
Hai người quấn quýt lấy nhau làm người khác nhìn vào phải ghen tỵ, hâm mộ, thậm chí là xấu hổ khi vô tình thấy hai người âu yếm nhau.
Hai người bù trừ cho khuyết điểm của nhau tạo nên một sự ăn ý và hoà quyện vào nhau.
Ơ, không phải hoà quyện mà là hoà "tannn".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GI _ Full ] Em yêu lão gia!
Short StoryThích hợp mấy cô simp Diluc =)) Diluc x reader Chủ yếu là mấy cô thoả sức tự tưởng tượng với cái ý tưởng cụa tui hoy =)) Truyện ngắn thường nhật về bạn và Diluc nhé! Mở hố : 28/5/2022 Lấp hố :20/7/2022