6. khi bạn bị ốm

624 53 1
                                    

1. Bạn là nhà lữ hành.

Ồ, hôm đấy anh đang chuẩn bị đóng cửa tửu trang thì bạn về nhà trong hoàn cảnh cả người ướt nhẹp do dính mưa.

Anh dặn bạn mau chóng tắm rửa nếu không sẽ bị cảm lạnh. Bạn " ừm " một cái đáp ứng anh, nhưng bạn lên phòng rồi nhanh chóng xếp đồ bị ướt trong hành trang của mình ra bàn hong khô trước. Hành trang của bạn có nhiều thứ khiến bạn rất nâng niu nên bạn ưu tiên cho đồ khô trước rồi bạn mới lo thân mình.

Kết quả không sai, bạn đã bị cảm lạnh.

Anh sợ bạn chưa ăn gì sẽ đói nên đưa đồ ăn đến phòng bạn thì phát hiện bạn bị ốm.

Anh lo sốt vó lên, cả đêm chăm sóc cho bạn mà trong lòng thấp thỏm muốn chết!

Anh tự dặn mình, lần sau anh sẽ tắm cho bạn luôn chứ không để bạn lề mề như thế nữa.

Có điều tôi khá chắc bạn sẽ vứt luôn tiết tháo mà câu dẫn anh tắm cho mình.

SAU ĐÓ CÓ CHUYỆN GÌ THÌ TÔI KHUM BIẾT.
ᕙ( ͡° ͜ʖ ͡°)ᕗ

__________________________

2. Bạn là tiểu thư.

Bạn bị cảm vì thời tiết chuyển mùa.

Anh biết bạn không thích mặc thêm đồ vì bạn không chịu được nóng. Nhưng anh cũng không thể ép bạn vì mỗi lần anh yêu cầu bạn đều trưng ra bộ mặt cún con, chớp chớp mắt khiến anh bất lực đành phải chiều theo bạn. Bảy phần cưng chiều, ba phần bất đắc dĩ.

Tối đó anh sẽ nằm ôm bạn luôn vì bạn than lạnh.

Mặt bạn dán lên ngực anh ngủ ngon lành khiến anh không dám nhúc nhích vì sợ đánh thức bạn.

Cảm nhận hơi ấm mềm mại của bạn khiến anh phải thao thức vào mỗi đêm sau đó.

Chắc chắn anh sẽ không nhịn được mà lén lút vào phòng bạn giữa đêm!

__________________________

3. Bạn là kẻ chuyển sinh.

Úi chà chà.

Bạn bị sốt do Albedo "bắt cóc" bạn cho bạn uống thuốc mà cậu thí nghiệm.

Ban đầu chỉ sốt nhẹ không rõ nguyên do nên bạn không để tâm nên khi đêm xuống kết quả là bạn nằm la liệt trên giường của anh.

Bạn sẽ nhân cơ hội mà nhõng nhẽo với anh. Khiến anh không còn cách nào khác phải chiều theo bạn.

Bạn nằm rúc trong lòng anh sau một bữa ăn no nê. Vùi đầu vào cổ anh mà ngủ.

Hơi thở ngọt ngào và nóng bỏng khiến tim anh phải rục rịch nhớ mãi. Anh nhân lúc bạn ngủ say mà trộm hôn lên môi bạn. Bạn không biết gì đâu nên anh sẽ làm những chuyện khiến bạn sẽ hối hận vì sao lúc đó bạn không tỉnh táo!

 [ GI _ Full ] Em yêu lão gia!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ