8. khi bạn mặc đồ hầu gái trước mặt anh

790 66 4
                                    

1. Bạn là nhà lữ hành.

Bạn lén lút mặc đồ hầu gái và bất ngờ xuất hiện trước mặt anh.

Phản ứng đầu tiên của anh khi nhìn thấy bạn là đơ ra như tượng.

Bất ngờ thì có đấy nhưng ngượng ngùng nhìn bạn thì nhiều hơn. Anh dùng tay che mắt nhưng vẫn he hé mắt lén nhìn bạn đang tạo dáng.

Bạn ngồi lên đùi anh và đùa nghịch.

Xin chúc mừng! Bạn đang ngồi trên " đống lửa cùng túp lều" đấy!

Vài năm sau trong cuốn album bí mật của anh bạn sẽ thấy tấm hình bạn mặc đồ hầu gái làm mình làm mẩy.

Khi đó bạn sẽ là người xấu hổ chứ không phải anh....

_______________________

2. Bạn là tiểu thư.

Bạn được các quý phu nhân khác bày cách để đêm hợp phòng diễn ra thật mặn nồng.

Và vâng, họ trao cho bạn kinh nghiệm đời sống vô cùng tình thú của họ.

Đêm đó.... Quả thực rất tình thú! :>>

Cái khác thì tui nhường chỗ trí tưởng tượng của các cô lên ngôi!

_______________________

3. Bạn là kẻ chuyển sinh.

Ờm thì....

Bạn bày khá nhiều trò trước mặt anh nên anh đã quen với nó. Cho nên, đặc biệt hơn chút là bạn mặc đồ hầu gái mèo và nó cực kì, Cực Kì, CỰC KÌ hở da hở thịt!

Điều đó làm mắt anh không thể dời đi nơi khác. Ánh mắt anh cháy bỏng quan sát từng đường nét của cơ thể bạn. Bạn có thể cảm nhận được khuôn mặt mình bốc khói khi anh dùng ánh mắt đó nhìn bạn.

Anh sẽ không nói gì. Anh ngồi trên sofa ngoắc tay với bạn vô cùng gợi tình.

Tin tui là tối đó còn nóng bỏng và nhiệt huyết hơn lầu trên =))) đến nỗi bạn thật sự không xuống được giường!

 [ GI _ Full ] Em yêu lão gia!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ