4. Ôm anh

686 60 2
                                    

1. Bạn là nhà lữ hành.

Cái ôm đầu tiên của hai người là trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc.

Bạn nhận một nhiệm vụ tiến hành trong đêm cùng kỵ sĩ bóng đêm Diluc. Hai người bị một con quái rượt đuổi và bạn trượt xuống vách đá, anh không nghĩ ngợi liền theo bạn nhảy xuống ôm bạn vào lòng, bảo hộ bạn đáp đất một cách an toàn.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ hai người không ai nói gì, chỉ nhìn nhau rồi anh ôm bạn đi ngủ.

Cái ôm tới nhanh nhưng đi không nhanh bạn xác định bị anh ôm suốt đời nhé!

_________________________

2. Bạn là tiểu thư.

Đây là một cái ôm vô cùng lãng mạn khi anh nhìn vào đôi mắt bạn một cách trìu mến và dịu dàng. Đôi tay đan xen vào nhau thật ngọt ngào làm sao.

Tiếng bạn cười khúc khích như làm anh xuyến xao không nhịn được ôm bạn. Vòng tay anh ôm lấy eo bạn không buông, dưới ánh trăng sáng và ánh nến trong phòng dần tắt bạn thiếp đi trong sự ấm áp của anh.

Không ngoài dự đoán bạn lấy anh làm gối ôm mà ngủ luôn.

_______________________

3. Bạn là người chuyển sinh.

Bạn sẽ không nhớ cái ôm đầu của hai người là khi nào đâu, đơn giản là tại vì bạn luôn tranh thủ ôm anh đủ kiểu cho đến khi anh dần quen mà đáp lại cái ôm của bạn thì thôi.

Nếu một ngày bạn không chủ động ôm anh thì anh sẽ rất khó chịu vì cảm giác cứ thiếu thiếu, thì khi đó anh sẽ ố dề trước mặt bạn luôn. Ôm bạn chặt đến nỗi bạn tưởng anh muốn khảm bạn vào người luôn vậy.

Đến đây toy nghĩ mấy cô sẽ đè anh lên giường luôn ấy

 [ GI _ Full ] Em yêu lão gia!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ