12. lần đầu của bạn và anh

823 60 3
                                    

Toy biết là các cô đã chờ cái fic này lâu ròi nhé! =)))
Lần đầu của các bạn là diễn ra trước khi kết hôn hết nhé.

1. Bạn là nhà lữ hành.

Cái này phải nói đến trong lần đầu hai người gặp nhau cơ =)).

Sau cái buổi chiều mưa mà bạn biết mình thích anh từ cái nhìn đầu tiên ấy.

Tối đó bạn uống đặc biệt say. Có cả Venti và Kaeya nữa cơ, nhờ hai người họ mà tửu trang phải đóng cửa sớm với lí do "chủ quán lỡ uống phải rượu say quắc cần câu rồi..."

Ấy chà chà!

Với tích cách bá đạo và thích gì liền đoạt lấy của bạn thì chắc chắn... Nhân lúc say liền húp luôn mỹ nam rồi.

SEG THÔI CHỨ CÒN GÌ NỮA =))

Bạn là người chủ động, bạn tiến công dồn dập, mặc kệ bạn là thân sử nữ bạn mãnh liệt, bạn hổ đói làm anh đang say không có sức phòng bị cũng phải cuốn theo =)).

Chơi cho cố zô cuối cùng hai người có nhớ gì đâu. ( Thấy sướng là được gòi :)).) Mấy ngày sau đó ngại muốn chết nhưng ai ngờ lão gia lại yêu bạn trước đâu.

__________________

2. Bạn là tiểu thư.

Ờm, hai người là kết hôn chính trị.

Tất nhiên là sau khi kết hôn là tân hôn và tuần trăng mật rồi. Mặc dù lúc này hai người chưa có tình cảm (bạn đang yêu thầm anh) nhưng hai người vẫn phải ngủ với nhau trên nghĩa vụ vợ chồng rồi.

Không mấy lãng mạn nhưng anh là người dịu dàng và cẩn thận, đêm đó bạn không cảm thấy bạn thiệt thòi mà bạn còn cảm giác bạn là người chiếm tiện nghi của anh vậy.

Cảm giác nó vi diệu lắm nhưng phải công nhận đêm tân hôn của cả hai đặc biệt thoải mái.

Sau này nhớ lại bạn còn tự hỏi ' có phải lần đầu của anh không mà sao anh thuần thục dữ thế??' vấn đề này đã làm anh nghẹn suốt một thời gian =))

_______________________

3. Bạn là kẻ chuyển sinh.

Lúc này hai người mập mờ đang có tiến triển mới này.

Ô chà chàaaaa

Tất nhiên là bạn dụ dỗ bạn quyến rũ anh rồi!!

Với kiến thức khi đọc H của bạn thì tất nhiên chuyện quyến rũ anh không hề là vấn đề lớn!

Nhưng!

Lí thuyết là lí thuyết, thực hành thì lại là một chuyện khác...

Những động tác cố gắng quyến rũ anh của bạn ngây thơ và vụng về làm sao anh không nhận ra được. Thế mà anh vẫn nhắm mắt làm ngơ để bạn được một nước lại tiến tới, để bạn được voi đòi tiên?

Nên nói anh là sói đội lốt cừu hay bạn là thỏ đội lốt cáo đây?

Chính là anh cố tình dụ dỗ bạn vào tròng để bạn quyến rũ anh đó!!

Ngây thơ quá em ạ!!!


------
# Còn 1 chap là hoàn chính truyện rồi các tình yêu!!

Dự đoán sẽ có khoảng 2 3 chap ngoại nha cả nhà (。◕‿◕。)➜💋♥️♥️♥️
Tối nay hoặc ngày mai đăng nốt nhà mọi người!

 [ GI _ Full ] Em yêu lão gia!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ