Ồ, lần đầu gặp mặt của bạn và Diluc ấy à? Chắc bạn là người thổ lộ trước rồi đấy.
1. Nếu bạn là một nhà lữ hành.
Đó sẽ là một buổi chiều mưa, bạn lúc này vừa mới đến nơi đây với tư cách là nhà lữ hành. Bạn vừa trải qua một chuyến đi rất dài và mệt mỏi, dính mưa và do mới đến nên bạn vẫn chưa có chỗ dừng chân, phải nói là xu không thể tả.
May mắn là bạn được một anh chàng khá là quyến rũ chỉ đường đến một tửu trang, nghe nói ở đây có cho thuê phòng.
Khi bước vào trong, bạn thấy vài vị khách và một anh chàng tóc đỏ ở quầy bar.
Đặc biệt là anh chàng tóc đỏ cao lớn ấy. Anh ta đẹp một cách lạ thường trong mắt bạn. Xung quanh anh ấy lu mờ, làm anh bừng sáng như ngọn đuốc đỏ lửa vậy.
Ồ vâng, tôi biết bạn đã thích ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.
_______________________________
2. Nếu bạn là tiểu thư của một gia tộc nào đó.
Bạn được cha mình mang theo tới một bữa tiệc, trong đó có nhiều quý tộc và thương nhân nổi tiếng.Bạn là trung tâm của nhiều ánh mắt vì vẻ đẹp của bạn. Nhưng nhìn quanh thì chẳng ai có thể lọt vào mắt xanh của bạn cả.
Khi bạn đang buồn chán đứng một mình thì đột nhiên ở đâu bị ai đó đụng phải. Nhìn thấy đó là một người đàn ông có mái tóc như lửa, bạn biết rằng đây là gia chủ của gia tộc Ragnvindr giàu có.
Mất một lúc bạn mới bừng tỉnh. Anh ta đẹp hết sức!! Đẹp xuất sắc!!
Vì là tiểu thư của một nhà quý tộc bạn đã được học cách giữ liêm sỉ nên lúc này bạn sẽ trở nên tỉnh táo chứ không rớt nước miếng nhìn chằm chằm người ta nhé.
Bạn hồi thần nhanh chóng đỡ lấy tay của anh ta. Hỏi :" Anh không sao chứ? Còn tỉnh táo không ạ?"
Khi này Diluc sẽ đứng vững lại nói xin lỗi bạn. Có vẻ anh đã phải uống rượu cùng đối tác kinh doanh. Thấy mặt anh đỏ lên. Bạn nén cười khùng vì nhìn anh không khác gì quả dâu hay cà chua cả.
Sau sự cố này hai người sẽ có chút qua lại với nhau. Về sau thì còn tùy bạn. Có húp hay xúc anh luôn không thì còn phải xem sự kiên nhẫn của bạn đã.
_____________________________
3. Nếu bạn là một người chuyển sinh
Chà, vậy chắc chắn việc đầu tiên của bạn khi đến đây sẽ là xông vào tửu trang của lão gia rồi.
Tìm cách xin vào làm việc ở tửu trang nè
Tìm cách tiếp cận quả dâu nhà ta nè.
Tìm cách tán tỉnh rồi leo lên giường của người ta luôn phớ hông.
Tui biết là mấy cô sẽ simp anh quên trời quên đất đó. Tui biết là ai đọc đến đây đều sẽ hỏi " liêm sĩ là cái gì? Có ăn được hông?"
Nói thật đi, có phải mấy cô muốn tui viết cảnh mấy cô cưới lão gia phớ hông
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GI _ Full ] Em yêu lão gia!
Short StoryThích hợp mấy cô simp Diluc =)) Diluc x reader Chủ yếu là mấy cô thoả sức tự tưởng tượng với cái ý tưởng cụa tui hoy =)) Truyện ngắn thường nhật về bạn và Diluc nhé! Mở hố : 28/5/2022 Lấp hố :20/7/2022