1. Bạn là nhà lữ hành.
Bạn đang trong một chuyến đi xa làm nhiệm vụ thì có người dân tốt bụng giúp đỡ bạn đến viện xá vì thấy bạn có vẻ mệt mỏi. Cũng từ đây bạn biết bạn có một bảo bảo trong bụng vừa tròn một tháng!
Bạn vừa mừng vừa lo.
Bạn phấn khích đến nỗi không ngủ được.
Chỉ vừa kết hôn được vài tháng mà đã có đứa bé! Hơn nữa đứa bé đã một tháng, mà một tháng đó bạn và anh đã...ừm...rất mãnh liệt trong chuyện ấy. Mà ba tháng đầu rất nguy hiểm, ở viện xá không có đầy đủ thiết bị để biết đứa bé có khoẻ mạnh không nên cô vừa lo vừa chột dạ vì mình và anh "hơi" quá đà.
Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất có thể để về và báo với anh!
Phản ứng của anh khi biết tin chính là đơ ra. Sau đó..... Anh đơ ra và cười?
Vui quá hoá ngốc rồi!
Những ngày tiếp theo bạn chỉ cần ngồi một chỗ rồi chờ anh tới phục vụ thôi!
_____________________
2. Bạn là tiểu thư
Bạn phát hiện mình có thai là nhờ anh....
Kể từ khi anh phát hiện bạn kén ăn rồi ngủ nhiều hơn bình thường và dễ mệt mỏi anh lo lắng không biết bạn có mắc phải bệnh hay không anh liền cho gọi bác sĩ đến.
Bác sĩ lúc này nói chúc mừng anh mới trong tỉnh ngộ.
Anh lặng im nhốt mình trong thư phòng suốt một ngày.
Thấy thế bạn buồn vì nghĩ anh chưa muốn có con, quả thực việc này ở tuổi bạn vẫn còn hơi sớm.
Anh lúc này sau một hồi đấu tranh tư tưởng mới quay trở về bên bạn.
Ngồi bên giường nhìn bạn bằng đôi mắt trầm ngâm.
Lúc bạn bị anh nhìn sắp khóc tới nơi anh đột nhiên nói làm bạn sững sờ.
" Anh không biết anh có thể làm một người cha tốt hay không nhưng anh sẽ cố gắng. Bác sĩ nói cơ thể em rất yếu, việc sinh con cũng rất đau. Anh muốn thay em chịu cơn đau ấy. Anh đã muốn chúng ta có nhiều thời gian với nhau hơn vậy mà... Anh quả thực là cầm thú!"
Câu cuối anh gần như là hét lên vậy. Nghe anh nói vậy bạn vừa tứk vừa thương lại vừa buồn cười.
Hoá ra người khẩn trương không phải là bạn mà là anh.
_______________________
3. Bánh là kẻ chuyển sinh.
Ồ, bạn phát hiện ra mình bị trễ đã một tuần bạn mới chậm rãi để ý đến cơ thể mình có dấu hiệu dễ mệt mỏi và kén ăn nhiều hơn bình thường.
Với kiến thức hiện đại bạn đã lờ mờ đoán được nhưng không chắc chắn lắm.
Ở độ tuổi của bạn thì việc này quả thực không ai nghĩ nhiều.
Nhưng bạn vẫn lo.
Thế là bạn lén lút đến bệnh viện trong thành kiểm tra và quả thực bạn đã có thai được gần hai tháng...
Bạn chột dạ.... Bạn đã nghĩ rằng sẽ không có con sớm.
Nhưng....
Ai là người không cần biện pháp an toàn?
Là bạn.
Ai là người đòi ... E hèm...bắn bên trong?
Là bạn.
Ai là người có nhu cầu?
.....À thì là cả hai.
Ai là người câu dẫn trước?
Là bạn.Phải! Chính là bạn!!
Dù có không mấy tin được là mình đã mang thai song bạn vẫn có chút mong chờ và phấn khích.
Đây chính là baby của bạn và anh! Là kết tinh tình yêu của hai người.
Bạn nói cho anh sau khi hai người đã có cuộc vui trong buổi tối đó...
Bạn cảm giác được lưng anh cứng lại. Sau một lúc đơ người anh ôm chặt lấy bạn, bạn cảm nhận bờ vai run rẩy của anh mang theo những tiếng nấc nhẹ.
Bạn vội vàng lau nước mắt của anh hỏi sao lại khóc.
Anh không nói gì lần nữa ôm chặt bạn, vùi đầu vào cổ bạn.
Bạn cảm nhận sự ướt át trên đôi vài trần của bạn và nghe tiếng của anh nói " cảm ơn em... Cảm ơn em vì đã ở bên anh."
Bạn chỉ biết cười nhẹ và dỗ dành anh.
Giây phút này bình yên chìm vào bóng tối của bầu trời đêm, lại thêm lấp lánh hạnh phúc trong những vì sao.
_ Hoàn_
______Ối giồi ôi, đêm qua tui ngủ quên :"))
Vậy là chính truyện đã hoàn rồi mọi người ạ!! Cảm ơn các tình yêu đã đồng hành với tui đến cuối truyện. Cảm ơn các bạn đã chờ đợi đến đây bởi vì sự lười của tuiii. ♥️
Cảm ơn bạn Hellry_ và bạn ilv4ev vì đã chờ tui những ý tưởng nhaaaaa( ˘ ³˘)♥
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GI _ Full ] Em yêu lão gia!
Short StoryThích hợp mấy cô simp Diluc =)) Diluc x reader Chủ yếu là mấy cô thoả sức tự tưởng tượng với cái ý tưởng cụa tui hoy =)) Truyện ngắn thường nhật về bạn và Diluc nhé! Mở hố : 28/5/2022 Lấp hố :20/7/2022