Chap 2:

6.2K 351 89
                                    

Pete hít sâu một hơi. Chỉ mới vừa nãy Pete còn thấy buồn vì chưa được gặp mặt cậu chủ để nói lời tạm biệt, giờ đây chính Khun đã xuất hiện nhưng thay vì cười tươi như mặt trời, Pete mang gương mặt hoảng hốt tột cùng. Pete có thể thề rằng anh đã từng cầm súng giết người, từng bị đánh đập, từng làm nhiệm vụ bán mạng nhưng ở giây phút đó anh còn không thấy căng thẳng như lúc này. Hiện tại đột nhiên trong đầu liền loé lên suy nghĩ liệu anh có nên kéo lấy Vegas chạy thật nhanh để bảo toàn tính mạng hay không? Thật may mắn khi vừa nãy anh đã bảo người đưa Venice về nhà với Macau trước, nếu không con của anh chắc chắn sẽ bị khủng hoảng tinh thần.

Nhìn thấy nét mặt bối rối của Pete, Vegas khẽ cau mày liếc nhìn người từ trên xuống dưới full màu hồng đang hùng hổ từ lầu đi dần xuống cầu thang. Vegas hừ nhẹ trong cổ họng, hắn đang tự hỏi rốt cuộc bằng cách nào cả nhà chính có thể chịu nổi được người anh cả phiền nhiễu này. Vegas hạ tay đang che chắn cho Pete khi thấy Tankhun không còn hét, sau liền quay sang nắm chặt tay Pete, tốt nhất hắn vẫn nên đưa vợ của mình ra khỏi chỗ này càng nhanh càng tốt.

"BUÔNG TAY RAAA, NẮM NẮM CÁI GÌ? TAO ĐÃ NÓI LÀ MÀY KHÔNG ĐƯỢC ĐƯA PETE ĐI."

Tankhun vừa thấy Vegas muốn đưa Pete đi liền lần nữa kéo mic lên la thật lớn. Tất cả những người có mặt ngay lập tức như muốn rớt tim ra ngoài, âm thanh mic đã lớn, ở trong nhà vọng lại càng khủng bố hơn, ai nấy liền tự mình bịt tai bảo đảm tốt cho màng nhĩ của mình.

"Cậu chủ đừng la nữa. Làm ơn đi."-Arm bất lực vừa bịt tai vừa cố ngăn cản Tankhun hét vào mic.

"Cậu chủ, đừng hétttt."-Pol vội kéo lấy áo Tankhun lôi về sau. Porsche bắt đầu không chịu nổi nữa liền đi tới giật lấy mic từ tay Tankhun, vừa xoa xoa tai vừa la lên:

"Cậu làm cái quái gì? Hét điếc cả tai."

Kinn cũng không thể ngồi im chịu trận nữa liền nhăn nhó lên tiếng:

"Tụi nó là người yêu nắm tay nhau mày thắc mắc cái gì."

"KHÔNG ĐƯỢC."-Tankhun dùng sức la lên xong liền vừa thở vừa phồng má nhìn vô cùng vật vã. Nếu anh là bộ xương với thịt thì Pete chính là lớp da bên ngoài bảo vệ anh, thử hỏi tên khốn Vegas dám lột da của anh mang đi thì anh làm sao chịu cho được. Chính vì thế ngày hôm nay anh đã cất công chuẩn bị dàn loa hoành tráng, Tankhun-anh nhất định phải giữ Pete lại chính gia.

Vegas lắc đầu ngao ngán, nếu biết Tankhun núp sẵn một góc nhào ra làm loạn thế này hắn đã tranh thủ đưa Pete đi thật sớm. Tay vẫn nắm chặt tay Pete, Vegas nhếch môi nói:

"Anh cả là muốn nói lời tạm biệt với vợ của tôi sao? Không vấn đề, nhanh chóng đi chúng tôi còn về."

"Về đâu, đây là nhà của Pete MÀY TỰ MÀ VỀ ÊN ĐI!!!!"-Tankhun mất đi cái mic đành phải chạy đến gần cặp đôi đang chuẩn bị rời đi dùng hết sức bình sinh và can đảm hét vào Vegas.

"Pete đã không còn là vệ sĩ của anh, không còn là người của chính gia. Hiện tại thứ gia mới là nhà của em ấy. Anh cả còn thắc mắc?"-Vegas cau mày, hắn lười phải giải thích với kẻ đầu óc loạn xạ như Tankhun.

"TAO KHÔNG CHẤP NHẬN. AI CHO PHÉP, PETE LÀ CỦA TAO."

"Ngài Korn cho phép đó cậu chủ, cậu chủ quên hả."-Pol lấp bấp nói, liền nhận được cái liếc mắt đe doạ từ Tankhun.

[VegasPete] Sweet Love (Cuộc sống ở thứ gia)(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ